Hotmail "lột xác" thành Outlook

09:19, 02/08/2012

Dịch vụ email truyền thống Hotmail vừa được Microsoft "lột xác" với các tính năng như hỗ trợ hoàn toàn giao diện metro, tích hợp mạng xã hội Facebook và Twitter. Dịch vụ email mới được đặt ở tên miền Outlook.com. Người dùng không chỉ có thể thay đổi từ Hotmail lên Outlook mà còn có thể sở hữu các địa chỉ email có đuôi @outlook.com.


Outlook gồm 4 thẻ: Mail, People, Calendar SkyDrive.


Giao diện Outlook được thiết kế thanh thoát giúp người dùng dễ dàng đọc thư với ít quảng cáo được hiển thị hơn.


Outlook có thể đồng bộ với tài khoản Facebook và Twitter, giúp bạn truy xuất các liên hệ và hình ảnh ngay từ bên trong email.


Để sử dụng Outlook, Microsoft cho phép bạn có 2 lựa chọn: đổi tên từ địa chỉ Hotmail cũ hoặc tạo một địa chỉ Outlook mới.

Với lựa chọn đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Hotmail, sau đó nhấn vào liên kết đổi tên, nhập địa chỉ email với đuôi mới rồi nhấn Save. Tất cả các nội dung của Hotmail cũ như liên hệ, hình ảnh, tài liệu Office trên SkyDrive sẽ lần lượt được chuyển về Outlook mới.


Lựa chọn thứ hai được thực hiện bằng cách nhấn nút Sign up ở trang chủ Outlook.com. Bạn điền các thông tin theo yêu cầu rồi nhấn I accept để hoàn tất quá trình đăng ký.


Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN