iF Award 2014: HTC đoạt giải vàng

13:50, 05/03/2014

HTC vừa bổ sung thêm một giải thưởng vào bảng thành tích quốc tế của chiếc smartphone nổi tiếng HTC One vào ngày 3/3/2014 tại Đức.

Giải vàng thiết kế iF Gold Product Design Award – giải thưởng về thiết kế sản phẩm. Là những thiết bị của cuộc tranh tài năm nay, mỗi sản phẩm chiến thắng, bao gồm cả HTC One, đều được đóng con dấu phê duyệt chất lượng thiết kế của iF. Hội thẩm đã xem xét tổng cộng 4.615 thiết bị và lựa chọn 75 sản phẩm là những đại diện tiêu biểu nhất cho thiết kế xuất sắc theo mắt thẩm mỹ của họ.

Triển lãm trực tuyến Giải thưởng thiết kế iF đã ra mắt, trưng bày những sản phẩm thắng cuộc, trong đó có HTC One nằm ở hạng mục thiết bị truyền thông. HTC One được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, bao gồm: chất lượng sản phẩm, độ tinh xảo, cách lựa chọn vật liệu, mức độ sáng tạo, độ thân thiện với môi trường, chức năng, công thái học (khả năng tạo được sự thoải mái, an toàn, hiệu quả và đạt năng suất cho người sử dụng), sử dụng trực quan, độ an toàn, giá trị thương hiệu, việc xây dựng thương hiệu và thiết kế tổng thể.

Phạm Ngọc