Infinera thêm 100GbE cho Cloud Xpress family

13:23, 25/06/2015

(Telecom&IT) - Infinera đã mở rộng Cloud Xpress family thuộc các nền tảng điện toán đám mây điện ngầm của hãng với dịch vụ máy khách 100 gigabit Ethernet (GbE).

Cloud Xpress family được thiết kế nhằm giải quyết nhu cầu của các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, nhà cung cấp nội dung Internet, nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi internet, doanh nghiệp lớn và các nhà khai thác trung tâm dữ liệu quy mô lớn khác.

Bằng việc bổ sung của nền tảng mới, Cloud Xpress family hiện hỗ trợ giao diện bên trong máy khách 10 GbE, 40 GbE và 100 GbE để phù hợp với yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Cùng với sự trình làng của Cloud Xpress mới với 100 GbE, Infinera công bố cải tiến Cloud Xpress family bao gồm mã hóa MACSec, hỗ trợ cho SDN, cũng như các giao thức phát hiện LLDP cho phép tự động hóa trung tâm dữ liệu.

"100 GbE cuối cùng cũng có sẵn trên thiết bị chuyển mạch trung tâm dữ liệu và đạt được chi phí giá cả hiệu quả ở các router - tạo ra nhu cầu mới nổi cho giao diện bên trong máy khách 100 GbE trên thiết bị quang học được thiết kế cho kết nối nội bộ trung tâm dữ liệu điện ngầm", ông Andrew Schmitt, Giám đốc nghiên cứu của bộ phận Carrier Transport Networking tại HIS cho biết.

"Infinera đang vận chuyển 10 GbE và 40 GbE; thêm 100 GbE là việc mở rộng rất hợp thời đối với Cloud Xpress family, và giúp nó giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh mục sản phẩm mới nổi này."


TIN LIÊN QUAN