Instagram cập nhật phiên bản mới trên iOS

15:12, 08/07/2013

Instagram vừa cập nhật phiên bản mới trên nền tảng iOS, với những thay đổi, cải tiến nhỏ nhưng quan trọng. Bạn có thể tải về phiên bản mới này trực tiếp từ App Store của Apple.


Ứng dụng mới này hỗ trợ khả năng xử lý và định hướng phong cảnh khi chụp ảnh hay quay video. Khi chụp ảnh, chế độ phong cảnh được xem như một tính năng mang tính  “khởi động”, như thể bạn sắp sẵn “đồ đạc” để thuận tiện dọn đi mà thôi. Bản năng của bạn sẽ bộc lộ gần như tối đa trong chế độ phong cảnh, bạn chỉ cần “ngắm và chụp”. Tuy nhiên, với phiên bản nâng câp, Instagram sẽ giúp bạn định hướng phong cảnh tốt hơn, đưa ra những góc chụp đa dạng hơn thay vì rập khuôn theo góc nhìn mắt thường.

Phiên bản cập nhật Instagram 4.0.2 cho iOS với những hỗ trợ chính: Chụp ảnh hoặc quay video, với khả năng định hướng phong cảnh. Hỗ trợ tính năng Cinema sử dụng ở mặt trước máy ảnh. Nhiều cải tiến chuyên biệt cho chụp ảnh, quay video và sửa lỗi.

Dù đây là một cập nhật nhỏ trên nền tảng di động của Apple, được coi là sự ưu tiên, nhưng tiếp đó chắc chắn hỗ trợ các thế hệ smartphone nền tảng Android. Điều này ít nhiều, cũng góp phần cải thiện tính năng chụp ảnh và quay video của các dòng smartphone đời mới; hay đối với những máy ảnh kỹ thuật số có khả năng tương thích, hỗ trợ kết nối và chia sẻ qua điện thoại di động.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN