iOS 7 sẽ có thiết kế màn hình phẳng?

15:44, 28/05/2013

Tin đồn rằng Apple đang chuẩn bị thay đổi toàn bộ thiết kế của iOS 7 vẫn đang tiếp tục nóng lên, với một số thông tin được tiết lộ rằng dòng sản phẩm mới sẽ có thiết kế khá thẩm mỹ với hình khối phẳng.


Theo nguồn tin đáng tin cậy, một số kết cấu về thiết kế hiện đang tồn tại trên iOS – chất liệu linen trên bảng thông báo và chất liệu da trên các ứng dụng lịch - sẽ được thay thế bằng 2 màu cơ bản đen và trắng đơn giản. Đối với màn hình chủ, các ứng dụng sẽ không còn có độ bóng, độ sáng nét và nước bóng được áp dụng cho các biểu tượng, nhưng các góc vẫn được giữ thiết kế tròn.

Đồng thời, nguồn tin cũng cho biết rằng một số ứng dụng cơ bản như Mail, Calendar và Maps cũng sẽ có giao diện thống nhất hơn. Cụ thể, các chuyên gia của Apple sẽ đặt toàn bộ các ứng dụng trên nền trắng cơ bản, với mỗi ứng dụng được thiết kế với màu sắc riêng đặc biệt.

Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng iOS 7 mới tại WWDC (Hội nghị các nhà Phát triển thế giới) 2013 vào ngày 10/6/2013.

Có thể nói, thách thức lớn nhất của dòng sản phẩm mới là việc cân bằng giữa một thiết kế mới với hệ thống quen thuộc hiện đã có hàng trăm triệu người sử dụng.

Thu Trang
TIN LIÊN QUAN