iPhone 7 sẽ có thêm màu sắc mới, loại bỏ màu xám đen

12:22, 13/06/2016

Một thông tin mới từ Trung Quốc cho hay, iPhone 7 sắp đến sẽ ra mắtmột màu mới là xanh lam sẫm thay thế cho màu xám đen hiện tại (Space Gray).

Trong một báo cáo gần đây, trích dẫn lời phát biểu của một nhà cung cấp linh kiện cho Apple giấu tên, chuyên gia về Apple người Nhật Bản, Mac Otakara, nói iPhone 7 sẽ mang đến 4 lựa chọn màu sắc: Bạc, vàng, vàng hồng và xanh lam sẫm. Như vậy, khả năng lớn là màu xám Space Gray, vốn được ra mắt từ 2013 với iPhone 5s, sẽ bị thay thế.

Mac Otakara là chuyên gia nhận định về sản phẩm Apple rất có uy tín. Tuy nhiên, dù sao đây mới chỉ là nhận định, chứ Apple chưa chính thức xác nhận.

Cũng trích dẫn nguồn tin của nhà cung cấp linh kiện nói trên, báo cáo còn tiết lộ iPhone 7 sẽ vẫn sử dụng kính màn hình cùng loại với các model hiện có.

Theo thông tin mới nhất, series iPhone 7 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 6 và iPhone 6s trước đó, nhưng phần “nội thất” bên trong sẽ được nâng cấp với chip A10 và bộ nhớ trong 256 GB. Một số nguồn tin khác nói thêm, iPhone 7 Plus sẽ đi cùng camera đôi và RAM 3 GB.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)