iPhone 7 sẽ rất giống iPhone 6s

09:16, 23/06/2016

Nhật báo Phố Wall vừa trích dẫn thông tin từ những người thân cận với vụ việc, bộ đôi iPhone 7 sẽ rất giống với bộ đôi iPhone 6s.

Chúng ta đã nghe vô số tin đồn về bộ đôi iPhone 7 ra mắt năm nay, và hôm nay là một thông tin mới, nhưng không giống như đa số các nguồn tin trước, lần này là một nguồn đáng tin cậy, Nhật báo Phố Wall.

Tờ báo trích dẫn nguồn tin từ những người thân cận với vụ việc, nói rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không quá khác so với người tiền nhiệm của chúng, iPhone 6s và 6s Plus của năm ngoái. Điều này có nghĩa, Apple sẽ phá vỡ truyền thống sẽ có thay đổi lớn trong dòng sản phẩm chính sau mỗi 2 năm.

Bộ đôi 6s là một sự làm mới lại thiết kế được lần đầu giới thiệu vào năm 2014 với iPhone 6, và dường như với iPhone 7 và 7 Plus cũng là trường hợp tương tự. Không có thay đổi lớn nào cả mà thực tế điểm gây chú ý nhiều nhất của những chiếc điện thoại mới là câu chuyện Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Báo cáo khẳng định thông tin này một lần nữa, ngay cả khi ngày hôm trước đã có một báo cáo nói về điều ngược lại. Việc loại bỏ jack cắm 3.5 mm khiến cho các thiết bị 2016 của Apple dễ dàng chống nước tốt hơn, và nó cũng mỏng hơn (khoảng 1 mm so với iPhone 6s và 6s Plus). Chúng sẽ vẫn giữ kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch như các model trước.

Nếu bạn muốn có sự thay đổi lớn trong dòng sản phẩm iPhone, bạn sẽ cần phải chờ đợi thêm. Dịp 10 năm kỷ niệm ngày ra đời vào năm 2017, Apple sẽ chuẩn bị nhiều điều mới mẻ, bao gồm màn hình AMOLED cong cả 2 cạnh và tích hợp phím Home vào máy quét vân tay trên màn hình.

Tất cả các công nghệ mới này đều phải cần có thời gian để thực hiện, và đó là lý do vì sao bạn không thấy chúng xuất hiện trên thế hệ iPhone 7. Hy vọng chúng sẽ đến vào năm sau, dù vẫn còn quá sớm và mọi thứ có thể thay đổi.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)