iPhone 7 vẫn có jack cắm 3.5 mm cùng biến thể SIM đôi

13:36, 22/06/2016

Một thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Trung Quốc, tiết lộ một số bộ phận của iPhone sắp đến, trong đó có jack cắm headphone 3.5 mm.

Theo đó, thì iPhone mới sẽ có 2 biến thể, một với màn hình 4,7 inch và một với màn hình 5,5 inch.

Điều thú vị là dù cho có vô số tin đồn nói rằng Apple có thể loại bỏ jack cắm headphone 3.5 mm, thì những bộ phận bị rò rỉ lại cho thấy rõ một cổng lightning có bao gồm một jack cắm headphone 3.5 mm. Có thể, Apple không cố sản xuất iPhone mới mỏng như Moto Z mới công bố gần đây mà không có jack cắm 3.5 mm.

Những bộ phận bị lọt tin ra ngoài bao gồm một module camera 2 ống kính có thể được sử dụng trên biến thể iPhone Plus, chip nhớ SanDisk với khả năng lưu trữ tới 256 GB, các tấm màn hình 4,7 và 5,5 inch (không có nhiều thông tin về màn hình), cổng lightning (bao gồm jack cắm 3.5mm) và khe cắm SIM đôi dành cho biến thể có 2 SIM.

Những thông tin rò rỉ khác cho thấy iPhone 7 trông khá giống với iPhone 6 (Plus) và 6S (Plus) trừ khác biệt ở vị trí của camera và các cổng phía dưới (còn phụ thuộc vào jack cắm headphone) và cũng đừng quên vạch ăng ten cũng được định vị lại.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không biết nhiều về tính năng phần cứng mới của iPhone 7, ví như thiết lập camera đôi hay hỗ trợ SIM kép. Người dùng iPhone phải chờ đợi lâu nhất để được nâng cấp điện thoại so với các nhà sản xuất khác, có lẽ là một điểm trừ với Apple. Chúng ta hy vọng, iPhone 7 sẽ không quá giống với các model 6 và 6S.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)