Kaspersky Security Scan

14:13, 24/06/2012

Kaspersky là một trong các nhà sản xuất phần mềm bảo mật nổi tiếng được bạn và tác giả biết đến thông qua các bộ sản phầm như Kaspersky Internet Security, Kaspersky Antivirus, Kasperky PURE, TDSSKiller, SalatyKIller v.v... Bài viết giới thiệu một sản phẩm mới vừa được Kaspersky tung ra thị trường thời gian gần đây, nó được gọi là Kaspersky Security Scan...


 

Nhà phát hành : Kaspersky Lab

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 175KB/Windows XP/Vista/7
 


Yêu cầu phần cứng
 
 

* Bộ vi xử lý 800MHZ hoặc cao hơn

* Bộ nhớ RAM tối thiểu 512MB

* Phân vùng cài đặt còn trống 480MB

* Kết nối Internet

* Hệ thống có sẵn Microsoft Windows Installer 2.0
 
 


 
 
Sau khi tải và kích hoạt tập tin “kiss12.0.1.117mlg_en_ru_fr_de”, công cụ sẽ kết nối với máy chủ của Kaspersky để tải bộ sản phẩm KSS 12.0.1.117 có dung lượng 42MB về
 
 

Sau đó hiển thị cửa sổ “Welcome to the Kazpersky .... Wizard” > Next

Cửa sổ End User License Agreement xuất hiện > chọn “I accept .... Agreement” > Install > Finish

Giao diện đồ hoạ của Kaspersky Security Scan rất đơn giản và dễ sử dụng, nó cung cấp hai chế độ Quick Scan và Full Scan để bạn có thể kiểm tra các lỗ hổng bảo mật của hệ thống, chương trình, ứng dụng đã được cài đặt, và một số tính năng khác.
 

 
 
 
* Quick Scan : Cho phép bạn kiểm tra nhanh độ bảo mật của hệ thống, chương trình, ứng dụng.
 
 

 
 
* Full Scan : Giúp bạn kiểm tra bảo mật toàn bộ hệ thống, chương trình, ứng dụng một cách kỹ lưỡng nhất. Kiểm tra với chế độ quét Full Scan, công cụ thường xuyên chiếm dụng CPU lên đến 100% khi làm việc chung với một ứng dụng bất kỳ, tác giả khuyên bạn khi thực hiện với chế độ này hãy ngưng mọi hoạt động với các ứng dụng khác để tránh làm treo hệ thống và bảo vệ tuổi thọ của bộ vi xử lý.
 
 
* Help : Khi nhấn vào nó công cụ sẽ hiển thị nội dung trên trình duyệt mặc định đang sử dụng.
 
 

 
 
* About : Giới thiệu về phiên bản của bộ sản phẩm và thời gian dữ liệu được cập nhật. Khi một phiên bản mới có sẵn trên máy chủ của Kaspersky công cụ sẽ tự động kiểm tra và hiển thị hộp thoại thông báo để bạn có thể tải về cài đặt và sử dụng.
 

 

 
 
* Report : Báo cáo kết quả các thể loại đối tượng tìm thấy > Details để xem thông tin chi tiết trên trình duyệt.
 
 

 
 
* Schedule : Mặc định công cụ sẽ quét kiểm tra hệ thống ba lần trong một tuần. Nếu bạn muốn thay đổi thời gian thực hiện > another shecule plan để thay đổi.
 
 
Lưu ý : Kaspersky Security Scan chỉ là công cụ hỗ trợ kiểm tra lỗ hổng bảo mật của hệ thống. chương trình, ứng dụng và thông báo kết quả thông tin chi tiết các đối tượng thông qua trình duyệt để bạn có thể thực hiện các hành động nâng cấp hoặc sửa chữa với chế độ thủ công. Ngoài ra công cụ không thể xoá bỏ bất kỳ đối tượng Virus, Malware, Fake Software khi được phát hiện. Do đó, hệ thống của bạn phải được cài đặt một chương trình chống Virus để bảo vệ sự riêng tư cá nhân.


 
 


 
 
Qduc
TIN LIÊN QUAN