Kế hoạch nâng cấp Android 4.4 KitKat cho các smartphone của Sony

07:43, 09/11/2013

Sau vài ngày Google công bố phiên bản Android 4.4 KitKat, ngày 9/11, Sony đã hé lộ lộ trình nâng cấp phiên bản Android của hãng. Theo một bài viết trên blog chính thức, các nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã công bố kế hoạch cho ra đời phiên bản 4.3 Jelly Bean.

Như đã cam kết, Sony sẽ mang phiên bản Android 4.3 Jelly Bean cho các sản phẩm Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR, Xperia SP, Xperia Z Ultra, Xperia Z1 và Xperia Tablet Z. Việc triển khai nâng cấp phần mềm sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng tới và sẽ triển khai theo từng khu vực.

Danh sách thiết bị được nâng cấp phiên bản Android 4.3 Jelly Bean không chỉ dừng lại ở các dòng điện thoại thông minh cao cấp, mà Sony đã xác nhận rằng các dòng sản phẩm Sony Xperia T, Xperia TX và Xperia V cũng được nâng cấp lên phiên bản 4.3 Jelly Bean.

Sony cũng là nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên công bố lộ trình nâng cấp phiên bản Android 4.4 KitKat cho các thiết bị của hãng. Hiện tại, các dòng sản phẩm Xperia Z, Xperia ZL, Xperia Zl, Xperia Z Ultra và Xperia Tablet Z sẽ lần lượt được cập nhật phiên bản mới nhất của Android 4.4 KitKat.

Google cho biết phiên bản 4.4 KitKat được thiết kế để tạo sự cân bằng và tự động phù hợp với các thiết bị có bộ nhớ RAM nhỏ hơn 512 MB. Vì vậy, việc cập nhật cuối cùng có thể thực hiện được với các dòng sản phẩm Xperia, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có xác nhận chính thức về tên loại của các thiết bị này.

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena).
TIN LIÊN QUAN