Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank

11:26, 18/07/2024

Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.

Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối internet, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền internet. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới. 

04 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

CỦA CUỘC GỌI INTERNET MIỄN PHÍ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG VCB DIGIBANK

  1. Đặc biệt tiện lợi đối với khách hàng đang ở nước ngoài, chỉ cần bấm nút gọi, không cần chuyển mạng/roaming.

  2. Không phải trả cước phí viễn thông như cuộc gọi thông thường do được kết nối qua internet.

  3. Không cần nhớ số tổng đài.

  4. Trường hợp các đường dây bận, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang chatbot hỗ trợ hoặc yêu cầu gọi lại.


Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

  • Đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn.

  • Đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.

Với việc triển khai tính năng cuộc gọi internet, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết.

PV (Theo Tạp chí Tin học & Đời sống)