Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank
Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.
- Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an
- Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công
- Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
- Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Lãi suất ngân hàng Vietcombank tháng 5/2024 mới nhất
- Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
- Lãi suất ngân hàng Vietcombank tháng 6/2024 mới nhất
- Hòa nhịp Olympic Paris 2024 cùng Vietcombank thông qua chuỗi hoạt động dành cho khách hàng
- Thông số Bits/Pixel là gì?
Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối internet, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền internet. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới.
04 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC GỌI INTERNET MIỄN PHÍ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG VCB DIGIBANK
|
Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:
-
Đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn.
-
Đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.
Với việc triển khai tính năng cuộc gọi internet, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết.
PV (Theo Tạp chí Tin học & Đời sống)