Khôi phục hệ thống với SysRestore Pro miễn phí trước 1/12/2012

09:40, 28/11/2012

SysRestore Pro là bộ sản phẩm bảo mật của Xia Software giúp tạo các bản sao lưu hệ thống để có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu trước khi xảy ra những sự cố không mong muốn. Bài viết chia sẻ cách thực hiện để bạn có thể sử dụng miễn phí công cụ thương mại được bán với giá 49.95 USD này với vài bước đơn giản thông qua chương trình chào mừng lễ “Tạ Ơn” của nhà sản xuất...
 

Nhà phát hành : Xia Software

Giấy phép : Miễn phí từ Xia Software Technology

Dung lượng : 3.6MB/Windows 2000/2003/Server 2008/XP/Vista/7/8



Để sở hữu SysRestore Pro bạn truy cập tại đây, nhấn váo dòng Download progranm to use code để tải công cụ về cài đặt, sau đó sao chép mã giấy phép để đăng ký với SysRestore Pro.

Lưu ý : Mã giấy phép chỉ có giá trị kích hoạt đến ngày 01/12/2012, nếu sau thời gian này mã giấy phép sẽ không còn tác dụng sử dụng.

Sau khi nhấn vào tập tin khởi động sysrestorepro công cụ hiển thị hộp thoại với nội dung “Sysrestore Pro có thể không tương thích với vài phần mềm khôi phục, nếu bạn đã thực hiện cải đặt phần mềm tượng tự trên máy tính (có một số máy tính đi kèm với một phần mềm khôi phục của nhà sản xuất thiết bị đầu cuối), vui lòng gỡ bỏ nó trước khi cái đặt Sysrestore Pro. Cài đặt nhiều phần mềm khôi phục trên máy tính có thể sẽ dẫn đến những hậu quả không lường trước..... SysRestore Pro?” > Yes để xác nhận với công cụ rằng máy tính chưa được cài đặt bất kỳ ứng dụng khôi phục hệ thống nào.

Trong quá trình cài đặt hộp thoại User Information hiển thị sao chép mã kích hoạt dán vào khung Serial Number > Next 2 lần

Hộp thoại Configure Shortcut hiển thị hãy tắt bỏ tính năng chèn biểu tượng vào danh sách các công cụ để tránh làm chậm quá trình khở động của Windows > Next

Hộp thoại Advanced Options hiển thị yêu cầu mặc định vô hiệu hoá hai tính năng System RestoreDisk Defragment Schedule Task của Windows để tránh làm ảnh hưởng qua trình tạo các bản sao lưu khi cài đặt SysRestore Pro > Next 2 lần để tiến hành cài đặt, sau đó nhấn Finish để khởi động lại hệ thống sau khi cài đặt xong.

Giao diện đồ hoạ của SysRestore Pro được kết hợp giữa hai mau xanh meta và xanh đậm khá ấn tượng, rất dễ sử dụng với hầu hết người tiêu dùng bao gồm các tính năng.

Restore Point : Cho phép bạn tạo các bản sao lưu hệ thống hoặc các phân vùng hoặc khôi phục lại hệ thống bất kỳ thời điểm nào.

Rescue Files : Khu vực báo cáo các bản sao lưu đã được thực hiện và bạn có thể xoá bỏ các bản sao lưu đã quá cũ được thực hiện ở những thời điểm trước đó hoặc thiết lập tạo các bản sao lưu một cách tự động.

About : Giới thiệu về thông tin của phiên bản và nhà sản xuất cũng như trang web của công cụ. Ngoài ra, còn cung cấp chi tiết dung lượng của khu vực Secure Files để bạn có thể tuỳ ý chọn lựa các bản sao lưu đã cũ để xoá bỏ nhằm giải phóng dung lượng cho khu vực này.

Options : Bao gồm 3 thẻ


_ Protection : Cho phép bạn chọn lựa các phân vùng để thực hiện tạo các bản sao lưu

_ Schedule : Công cụ được thiết lập mặc định sẽ tạo bản sao lưu hệ thống ngay khi được khởi động lần đầu tiên trong ngày và sẽ tạo tiếp các bản kế tiếp sau mỗi 2 giờ. Nhưng nếu bạn thấy không cần thiết vẫn có thể vô hiệu hoá các tính năng này hoặc có thể thiết lập lại thời gian thực hiện hoặc chuyển đổi chế độ thực hiện tạo các bản sao hệ thống ngay khi Windows khởi động với tính năng “Everytime when Booting the computer” > OK để xác nhận vào hoàn tất quá trình thiết lập.

_ Security : Để bảo vệ máy tính và tránh các trường hợp người lạ sử dụng máy tính trong lúc bạn vắng mặt nhà sản xuất cung cấp thêm tính năng đặt mật khẩu để bạn có thể thiết lập thêm bước nâng cao an ninh cho hệ thống thông qua việc đặt mật khẩu yêu cầu khi công cụ được khởi động.



Qduc

TIN LIÊN QUAN