KIA Cerato, Mazda 3 sững sờ vì phiên bản đặc biệt của Honda Civic vừa chính thức trình làng

08:58, 11/03/2021

Honda Civic 1 Million Edition vừa chính thức trình làng, khiến cho không chỉ người tiêu dùng mà cả các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc như KIA Cerato hay Mazda 3 phải chú ý.

Nhà máy Honda tại Malaysia hiện đang chuẩn bị đón chào chiếc xe thứ 1 triệu được xuất xưởng. Vì sự kiện đặc biệt này, Honda Malaysia đã trình làng phiên bản đặc biệt 1 Million Edition cho tất cả các dòng xe bao gồm HR-V, CR-V, BR-V, Accord, Civic, Jazz, City. Đương nhiên Honda Civic 1 Million Edition mang trên mình màu ngoại thất trắng với các chi tiết được sơn đen tương phản như mâm, ốp gương, lưới tản nhiệt, cản trước và mui xe.

Các chi tiết màu đỏ ở cản trước, cản sau, mâm xe, ốp gương chiếu hậu là những điểm nhấn bắt mắt trên Honda Civic 1 Million Edition. Biểu tượng “1 Million Dreams” được gắn trên chắn bùn trước của mỗi chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt này.


(ảnh minh họa)

Bên trong cabin, Honda Civic 1 Million Edition có tựa đầu bọc da được dập nổi logo “1 Million Dreams”, bao đựng chìa khóa bằng da độc quyền và vô-lăng bọc da với đường chỉ khâu màu đỏ.


(ảnh minh họa)

Các trang bị của phiên bản đặc biệt này so với nguyên bản không khác biệt. Honda Civic 1 Million Edition được xây dựng dựa trên bản Civic 1.5 TC-P cao cấp nhất nên được trang bị bộp lốp kích thước 235/40 của Michelin và bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch.


(ảnh minh họa)

Honda Civic 1 Million Edition sở hữu cụm thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, khởi động từ xa, phanh tay điện tử, hệ thống chiếu sáng full LED.

Sức mạnh của Honda Civic 1 Million Edition tới từ khối động cơ VTEC 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 171 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Đông cơ này đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT.


(ảnh minh họa)

Honda Civic 1 Million Edition được trang bị gói Honda Sensing, gồm các tính năng kiểm soát hành trình thích ứng với dải tốc độ thấp, cảnh báo lệch làn đường, đèn tự động, hỗ trợ tăng tốc, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm và cảnh báo va chạm phía trước.

PV (T/h)