KideoPlayer – Xem video YouTube an toàn cho bé học tiếng Anh, giải trí

10:14, 04/09/2009

Để tránh những “rắc rối” cho bé mỗi khi truy cập trực tiếp vào trang chủ YouTube, vì những lý do “tế nhị” mà có thể khiến trẻ tò mò trên trang chia sẻ lớn nhất thế giới này. Trang KideoPlayer ra mắt nhằm mang đến cho bé những đoạn video được “chắt lọc” để giúp bé thư thái sau mỗi giờ học căng thẳng.

KideoPlayer sẽ giúp các bé vừa giải trí vừa xem phim hoạt hình yêu thích bên cạnh đó có cả những bài học tiếng Anh thông dụng nhất, “vừa chơi mà học”.

Nếu bạn là những bậc Cha mẹ, cũng nên thường xuyên quan tâm đến bé để tránh những điều phức tạp trên Internet hiện nay. Không nên để bé truy cập vào những trang web có nội dung không lành mạnh.

Để sử dụng KideoPlayer bạn không cần phải đăng ký bất kỳ một điều khoản nào của dịch vụ mà trái lại bạn và bé có thể thưởng thức những đoạn video phổ biến nhất liên quan đến chủ đề của “bé”. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web tại http://www.kideoplayer.com/, để xem những đoạn video ngẫu nhiên, nhưng cũng đầy “hàm ý” mà trang web này mang đến cho bé.

Tại giao diện của KideoPlayer bạn dễ dàng thấy được 2 nút bên phải màn hình, đó là Just for Moms và Most Popular. Bạn có thể hướng dẫn bé sử dụng một trong hai nút. Nếu như bé muốn xem những đoạn video kiểu chuyên đề giáo dục, dạy dỗ bé, hay những bài học về động vật... thì nên chọn xem mục Just for Moms. Còn đối với mục Most Popular thì các đoạn video đều theo kiểu phổ biến, tin tức về những hoạt động trong đời sống hàng ngày, các hoạt động giải trí và tất nhiên cả những bài hát bằng tiếng Anh nữa.

Nếu như bạn muốn xem các đoạn video trên YouTube thì chỉ việc click đôi chuột vào phía dưới màn giống như chiếc tivi mà bé đang xem có YouTube, lập tức trang web sẽ chuyển tới đoạn video này tới trang liên kết trên YouTube mà bạn vừa nhấn.

KideoPlayer là dịch vụ được mọi người và nhất là những bậc Cha mẹ và tất nhiên cả bé nữa hay thường xuyên lưu tới, để xem những đoạn video kiểu hoạt hình và đặc biệt là bé rất thích, vì trang chuyển tải lên hầu hết các thông tin phù hợp với lứa tuổi nhỏ. KideoPlayer được xem như là kho dữ liệu thông tin về các đoạn video clip tiếng Anh rất phù hợp cho bé vừa giải trí bên cạnh đó cũng học luôn ngoại ngữ. Chắc chắn sẽ làm cho bé nhà bạn yêu thích!

ĐỨC HUY (Theo MakeuseOf)

TIN LIÊN QUAN