Kim Kardashian làm hỏng App Store bằng ứng dụng mới

09:44, 22/12/2015

Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ tuyên bố cô đã làm hỏng App Store của Apple vào hôm thứ hai 21/12 bằng ứng dụng mới Kimoji.

kimoji1

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đang mở rộng đế chế của mình bằng ứng dụng mới có tên gọi Kimoji.

Kimoji cho phép người dùng iOS truy cập vào 250 biểu tượng cảm xúc của Kardashian, bao gồm cả các emoji (kí hiệu cảm xúc do người Nhật sáng tạo ra) của Kim; nhẫn đính hôn, đôi môi, và thậm chí các hình ảnh tạp chí từng gây “chấn động” internet của Kim. Người dùng tải ứng dụng về có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc hoạt hình dưới dạng hình ảnh cùng với ứng dụng nhắn tin như iMessage, WhatsApp và Facebook Messenger.

Ứng dụng có giá 1,99 USD của Kim đã dẫn đầu danh sách ứng dụng trả tiền có lượt tải về nhiều nhất trong cửa hàng ứng dụng của Apple vào hôm qua. Kardashian viết trên Twitter trưa hôm qua rằng rất nhiều người đã tải ứng dụng của cô ấy về và App Store AAPL 1,22% của Apple bị chậm lại, nhưng hiện nay nó đã hoạt động bình thường trở lại, theo một nguồn tin thân cận cho biết. 

Kimoji được sản xuất và phát triển bởi Los Angeles dựa trên công ty truyền thông Whalerock Industries; công ty trước đó đã tạo ra một ứng dụng cho Kardashian giúp các “fan” của cô có được cái nhìn gần gũi và riêng tư về cuộc sống của cô. Công ty này cũng đã phát triển các ứng dụng tương tự cho chị em nhà Kardashian gồm Khloe, Kourtney, Kylie và Kendall Jenner.

Các ứng dụng này đều được lấp đầy hình ảnh, video và live-streaming có tính phí. Riêng Kim Kardashian, cô còn phát triển thêm một game di động cho riêng mình và đã đạt được sự thành công rực rỡ khi hợp tác với đối tác Glu Mobile để phát triển game này.

Ứng dụng Kimoji đã bổ sung thêm vào đế chế ứng dụng di động của Kardashian, nhưng chức năng của nó tương đối hạn chế so với các ứng dụng và game dành cho riêng cô. 

Nhưng theo đánh giá, ứng dụng mới phát hành của Kim đại diện cho một xu hướng mới nổi lên của những người nổi tiếng và các phương tiện truyền thông. 

Bằng cách tung ra các ứng dụng cho riêng mình, các ngôi sao truyền hình thực tế có thể kiểm soát được hình ảnh, video và câu chuyện liên quan đến cuộc sống của họ, mà trước đây chúng chủ yếu chỉ được nhượng lại cho các công ty truyền thông, hoặc thậm chí các trang mạng xã hội như Instagram. 

Một vài tuần trước đây, Kim Kardashian đã tiết lộ tên con trai mới sinh trên trang web chính thức của cô trước khi đem ra thảo luận trên phương tiện truyền thông xã hội. 


TIN LIÊN QUAN