iMessage và FaceTime đạt kỷ lục trong 3 tháng đầu năm 2020

Minh Phương 06:30, 04/05/2020

CEO của Apple đã tiết lộ những con số tăng trưởng thuyết phục của các dịch vụ như iMessage, FaceTime và Apple News.

CEO của Apple đã tiết lộ những con số tăng trưởng thuyết phục của các dịch vụ như iMessage, FaceTime và Apple News.

Trong một cuộc họp trực tuyến để báo cáo doanh thu của Apple trong 3 tháng đầu năm 2020, Tim Cook tiết lộ cả iMessage và FaceTime đã thiết lập các kỷ lục mới về số lượng người sử dụng hằng ngày đang tăng vọt trong bối cảnh nhiều người phải sống trong tình trạng cách ly vì đại dịch Covid-19.

Message và FaceTime đã thiết lập các kỷ lục mới về số lượng người sử dụng hằng ngày đang tăng vọt 

Bên cạnh đó, ông Cook cũng thông báo rằng cổng thông tin Apple News đã đạt 125 triệu người dùng hằng tháng trong quý. Và sự ưa chuộng của người dùng đối với dịch vụ này phần lớn nhờ vào những thông tin về dịch Covid-19 được quản lý và đăng tải từ các nguồn đáng tin cậy.

Cuối cùng là thông tin về ứng dụng theo dõi sàng lọc về đại dịch Covid-19 được phát hành vào tháng 3, hiện ứng dụng này đã được tải xuống hơn 2 triệu lượt, trong khi phiên bản web đã được truy cập bởi 3 triệu người dùng tính đến thời điểm hiện tại.

Theo CEO Tim Cook, tuy Apple đang đạt mức tăng trưởng tốt nhưng rõ ràng đây không phải những gì mà hãng mong đợi. Vì phần lớn do hiệu ứng của đại dịch giúp kích cầu số lượng người dùng, mà mục tiêu của Apple nhắm đến là mức độ tin cậy cao trong việc kinh doanh và hoạt động lâu dài cùng với người dùng.

Minh Phương (T/h)