Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

08:37, 31/07/2024

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư …được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn...

iShop - Quản lý bán hàng thông minh.

LỢI ÍCH TIÊU BIỂU CỦA KINH DOANH THỜI 4.0

Với một số lợi ích như: Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp; Mở rộng thị trường và khả năng tiếp cận khách hàng; Giảm chi phí kinh doanh; Đa dạng kênh phân phối hàng hóa dịch vụ và việc không bị giới hạn về mặt địa lý trong kinh doanh nên các tiểu thương, nhà đầu tư… có thể thuận lợi kinh doanh trực tuyến và tiếp cận nguồn khách hàng vô cùng lớn một cách dễ dàng.

Đây cũng chính là lý do góp phần giúp thị trường kinh doanh online trở nên ngày càng sôi động trên khắp mặt trận từ website, Facebook, Tiktokshop cho đến các sàn thương mại điện tử…

CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC

Kỳ vọng cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là với tệp khách hàng là các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên các nền tảng (trực tiếp, online qua facebook, zalo, tiktok…), các Ngân hàng đã tích hợp và mang đến nhiều dịch vụ, tính năng vô cùng hấp dẫn và thuận tiện.

Không nằm ngoài xu hướng ấy, nhằm mang tới một hệ sinh thái hỗ trợ tốt nhất cho đối tượng khách hàng kinh doanh, VietinBank chính thức ra mắt tính năng iShop - Quản lý kinh doanh thông minh được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile.

Giờ đây với VietinBank iPay Mobile, các chủ hộ kinh doanh/tiểu thương… có thể đăng ký thông tin shop, tạo mã QR cho từng cửa hàng trong chuỗi chỉ với 1 tài khoản để đơn giản và thuận tiện trong việc quản lý giao dịch, doanh thu bán hàng.

Bên cạnh đó, tính năng còn cho phép khách hàng thực hiện chia sẻ biến động số dư (tiền ra, tiền vào, số dư tài khoản)… cho các nhân viên và đồng chủ sở hữu khác của shop.

Thông qua tính năng này, với các thao tác đơn giản các chủ shop có thể tiết kiệm thời gian, quản lý các giao dịch của Shop mọi lúc, mọi nơi, an toàn và nhanh chóng.

iShop - Công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực.

Đặc biệt, iShop còn cho phép phân quyền, chia sẻ biến động số dư cho các đồng chủ sở hữu hay nhân viên của shop để có thể theo dõi & quản lý nguồn tiền vào tài khoản một cách tức thời, thuận tiện. Như vậy với iShop có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu quản lý doanh thu và cửa hàng của nhiều chủ shop đầu tư, kinh doanh chung trên 1 hoặc nhiều shop.

Thông qua iShop, với các thao tác đơn giản, các chủ shop có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, quản lý các giao dịch của shop mọi lúc, mọi nơi, an toàn và nhanh chóng.

Trải nghiệm ngay tính năng mới tại: https://www.vietinbank.vn/ls/mobile/index.html

* Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Theo VnEconomy

https://vneconomy.vn/kinh-doanh-sieu-tien-loi-trong-thoi-dai-4-0.htm