Lenovo ra mắt giày thông minh Smart Shoes

12:12, 13/06/2016

Lenovo giới thiệu khái niệm giày thông minh Smart Shoes, có thể theo dõi bước đi, hoạt động, sức khoẻ, định vị và tương tác với các trò chơi.

Tại sự kiện Tech World diễn ra ngày 9/6 tại San Francisco, Lenovo đã giới thiệu khái niệm giày thông minh Smart Shoes, có thể theo dõi bước đi, hoạt động, sức khoẻ, định vị và tương tác với các trò chơi.

Chúng ta còn chưa rõ liệu giày Lenovo Smart Shoes đã sẵn sàng để đến tay người tiêu dùng hay chưa, nhưng có một số thông tin nói rằng Lenovo đã chuẩn bị gần như hoàn tất. Công ty đã phát triển giày thông minh Smart Shoes ‘Yaoat F2’ với sự hợp tác của Intel, vì vậy, những đôi giày này sử dụng vi xử lý của Intel.

Những đôi giày thông minh này được cho theo dõi các hoạt động hàng ngày của người dùng như bước đi, chuyển động, nhịp tim, lượng calorie tiêu thụ v.v… Ví dụ như mỗi khi bạn chơi thể thao, giày Smart Shoes sẽ theo dõi lượng calorie đốt cháy và hơn thế nữa, dữ liệu này sẽ rất tốt cho huấn luyện viên của bạn để đề ra chế độ huấn luyện, nghỉ ngơi tốt hơn. Mỗi một chiếc giày đều có pin đi liền và hỗ trợ sạc không dây. Ở dưới đế giày, có một vạch LED thông minh sẽ sáng lên lúc về đêm.

Lenovo tuyên bố Smart Shoes có tính năng scan 3D và phát hiện áp suất giúp điều chỉnh đế trong của giày sao cho người đi cảm thấy thoải mái nhất. Không những vậy, đôi giày còn có ứng dụng gắn liền giúp bạn cập nhật tin tức và nội dung phù hợp với phong cách sống của mình.

Hiện vẫn chưa có giá và thông tin mở bán Lenovo Smart Shoes.

Cẩm Thịnh (theo Fonearena)