Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng Windows 8 đầu tiên vào tháng Mười

11:09, 18/03/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Lenovo vừa thông báo sẽ nhà sản xuất đầu tiên cung cấp vào thị trường máy tính bảng Windows 8. Cũng theo Công ty cho biết tại trang The Verge, Lenovo có kế hoạch sẽ phát hành máy tính Windows 8 ngay sau khi Microsoft phát hành hệ điều hành này trong tháng Mười.
 
 

Tuy nhiên, các thông tin chi tiết hơn về máy tính bảng Windows 8 này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phần cứng của Microsoft.

 
Còn theo CNET thì máy tính bảng Windows 8 đầu tiên của Lenovo thể Yoga IdeaPad, một thiết bị nguyên mẫu đầu tiên xuất hiện tại CES 2012, được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 8, có khả năng gập ngược màn hình 360 độ. Sản phẩm nặng dưới 1,5 kg, tích hợp màn hình cảm ứng 13,1 inch 1.600 x 900 pixel,10 điểm tiếp xúc, chip Core i và có giá khoảng 1.000 USD.
 
Lenovo là một trong một số nhà sản xuất đang cạnh tranh máy tính bảng Windows 8 trong đó gồm Dell, HP, Nokia ASUS cũng tuyên bố đang phát triển tablet Windows 8.
 
 
Hệ điều hành Windows 8 đang ở giai đoạn Consumer Preview (trước gọi là Beta) và dự kiến sẽ được xuất xưởng vào mùa thu năm nay. Theo thử nghiệm gần đây, Windows 8 có khả năng khởi động nhanh hơn Windows 7 nhưng thua kém về thời lượng pin và khả năng sao chép dữ liệu.

 

 
Thành Trăm (Theo Techspot)

 

TIN LIÊN QUAN