Cách sử dụng App Leonardo AI miễn phí để tạo hình ảnh "cực xịn"

10:31, 08/10/2024

Leonardo AI là một mô hình AI hàng đầu trong việc sáng tạo hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao. Phần mềm trí tuệ nhân tạo này có giao diện trực quan và được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng tạo ra được các bức tranh có tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên, đây cũng chẳng phải ứng dụng hay trang web đầu tiên tạo ảnh AI, vậy có điều gì khiến Leonardo.ai lại thu hút đến thế?

Leonardo AI là gì?

Leonardo AI là một mô hình app AI vẽ tranh của nhà Leonardo Interactive Pty Ltd. Phần mềm này được phát triển từ một kho dữ liệu đồ sộ với khoảng hơn 1.5 triệu tác phẩm và bản vẽ của các nghệ sĩ lớn trên toàn thế giới. Ứng dụng này có thể sáng tạo tranh ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. Bao gồm từ ảnh hiện thực đến trừu tượng và hỗ trợ người dùng truy cập vào cộng đồng để xem những tác phẩm mới nhất nhằm lấy nguồn cảm hứng.

Dù đang trong quá trình phát triển nhưng ứng dụng Leonardo thu hút được một lượng người dùng khá lớn. Trình tạo nghệ thuật AI Art này cung cấp nhiều tiện ích sáng tạo ảnh thông minh cho người dùng. Hứa hẹn sẽ là một ứng dụng độc đáo và được săn đón trong cộng đồng thiết kế tranh ảnh.

Leonardo AI là gì?

Tính năng nổi bật trên Leonardo AI

fastcare-cach-su-dung-app-leonardo-ai

Với Leonardo AI người dùng sẽ tự do trong việc sáng tạo hình ảnh tạo ra những tác phẩm độc đáo. Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật trên phần mềm AI Art Generator này nhé!

Leonardo AI hỗ trợ tạo hình ảnh từ mô tả văn bản

Một trong những tính năng nổi bật trên Leonardo AI chính là hỗ trợ tạo hình ảnh thông qua mô tả từ văn bản. Để sáng tạo một bức ảnh nghệ thuật bằng AI bạn chỉ cần nhập mô tả ý tưởng của bạn thông qua văn bản và sau đó phần mềm sẽ biến nó thành hình ảnh thực tế.

Cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh thông minh

Ngoài việc chuyển đổi ý tưởng từ mô tả văn bản thành hình ảnh, phần mềm AI Art Generator còn hỗ trợ bộ công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh như điều chỉnh chi tiết ảnh, màu sắc, phong cách,...Hỗ trợ người dùng tạo ra những bức ảnh sinh động, sáng tạo và vô cùng độc đáo.

App Leonardo AI hỗ trợ nhiều bản mô phỏng đa phong cách

Trong một số trường hợp nếu bạn đang trong trạng thái “bí” ý tưởng, App Leonardo AI sẽ hỗ trợ nhiều bản mô phỏng với nhiều phong cách khác nhau. Kho tàng hình ảnh rộng với với nhiều chủ đề có thể kể đến như các nhân vật, cảnh quan thiên nhiên, vật phẩm, tác phẩm kiến trúc,...giúp bạn dễ dàng tạo ra hình ảnh độc đáo và cá nhân hóa.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Được xem là một trong những ưu điểm nổi bật trên Leonardo AI, nhờ vào giao diện thân thiện và dễ sử dụng người dùng có thể trải nghiệm chỉnh sửa, sáng tạo hình ảnh vô cùng tiện lợi mà không cần có kiến thức chuyên sâu về hội họa, mỹ thuật.

Ngoài ra, ứng dụng cung cấp hướng dẫn sử dụng và giúp bạn độc làm quen nhanh chóng với các tính năng và nhiều chức năng khác nhau.

Cách sử dụng App Leonardo AI chi tiết

Tạo ảnh nghệ thuật bằng ứng dụng Leonardo AI như thế nào? Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Leonardo AI mà bạn đang quan tâm.

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng trên điện thoại hoặc Leonardo AI bản website

  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn chọn vào mục “Create an account” để tạo tài khoản mới.

  • Bước 3: Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống, bạn chọn vào “Create New Image” và ở mục “AI Image Generation”.

  • Bước 4: Nhập văn bản miêu tả ý tưởng của mình và nhấn ô “Generate”.

  • Bước 5: Chờ vài phút ứng dụng AI Art Generator sẽ xử lý thông tin và mang đến cho bạn những bức ảnh theo ý tưởng của mình.

Lưu ý: Khi bắt đầu sử dụng App Leonardo AI sẽ tặng bạn 150 Tokens/ngày để sử dụng miễn phí và bạn cần phải nhập đoạn văn bằng tiếng Anh để phần mềm có thể tạo hình ảnh như mong muốn.