Line nhắm đến thị trường mới nổi bằng “vũ khí” ứng dụng “Lite”
(Telecom&IT) - Ứng dụng khổng lồ Line của Nhật Bản mới đây đã tung ra phiên bản ứng dụng nhắn tin cốt lõi "Lite" của hãng, ứng dụng sử dụng rất ít không gian lưu trữ cũng...
Công ty này cho biết dịch vụ của hãng đã được hơn 205 triệu người dùng ở 230 quốc gia sử dụng hàng tháng, ứng dụng mới này sẽ được phổ biến trong thời gian tới cho người dùng ở những nơi có cơ sở hạ tầng mạng kém phát triển và smartphone giá rẻ được sử dụng rộng rãi."
Ứng dụng mới vẫn giữ được tính năng cốt lõi như văn bản, nhãn dán và truyền thông dựa trên hình ảnh. Tuy nhiên, gọi thoại âm thanh, video và một số tính năng khác hiện vẫn chưa được hỗ trợ, "LINE dự định sẽ giới thiệu các tính năng mới trong tương lai".
Các ứng dụng ban đầu sẽ có có mặt tại 11 thị trường gồm Algeria, Campuchia, Colombia, Ai Cập, Ấn Độ, Mexico, Pakistan, Philippines, Saudi Arabia, Hàn Quốc và Việt Nam. Các thị trường khác sẽ được hỗ trợ trong tương lai, “tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng ở mỗi quốc gia".