Lộ thông tin về Samsung Galaxy W

14:53, 20/05/2014

Theo GSMArena, một mẫu quảng cáo của nhà mạng SK Telecom, Hàn Quốc vừa để lộ thông tin về một mẫu điện thoại mới của Samsung có tên gọi là Galaxy W.

Thiết bị này trông giống với model SM-T2558 (chiếc Galaxy Tab tiếp theo của dòng sản phẩm có tên mã bắt đầu bằng SM-T) từng bị rò rỉ trong các báo cáo cách đây vài tuần.

Theo những gì ghi trên mẫu quảng cáo, Galaxy W sẽ sở có màn hình 7 inch độ phân giải 720p, giao diện người dùng nằm ngang "Phoneblet UX" và tính năng chia sẻ màn hình đa nhiệm.

Một số tin đồn cho biết, Galaxy W có mặt sau mang thiết kế nhựa giả da như Galaxy Note 3. Một số nguồn tin khẳng định, thiết bị này sẽ được tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Galaxy Mega 2.

Điểm thú vị là Galaxy W có một nút menu điện dung thay thế vị trí của nút các ứng dụng gần đây; điều đó cho thấy, Samsung sẽ trang bị những tiện ích mới nhất của hãng cho phablet Galaxy Mega 2.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Samsung SM-T2558 được dự kiến bao gồm: bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2GHz (có thể là Snapdragon 400), có RAM 1,5GB, camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, dung lượng lưu trữ 8 GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Hiện chưa có thông tin xác nhận rằng liệu Galaxy W có phải là SM-T2558 hay Galaxy Mega 2 màn hình 7 inch hay không, nhưng chiếc điện thoại này sẽ được phân phối độc quyền bởi SK Telecom.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)