Lời cảm ơn của Cổng TTĐT Chính phủ nhân kỷ niệm 18 năm Ngày hòa mạng Internet

13:48, 11/01/2024

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Văn phòng Chính phủ, các bộ, ban, ngành, địa phương và bạn đọc xa gần dành cho Cổng TTĐT Chính phủ nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Cổng TTĐT Chính phủ hòa mạng Internet toàn cầu (10/1/2006-10/1/2024).

Trong 18 năm qua, Cổng TTĐT Chính phủ đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực trưởng thành, phát triển và hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao. Từ bước đi ban đầu là một website của Chính phủ, đến nay Cổng TTĐT Chính phủ đã phát triển được một hệ sinh thái thông tin-báo chí-truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng, nắm bắt nhiều công nghệ hiện đại; trở thành cơ quan truyền thông lớn, có uy tín, chuẩn mực, tin cậy đối với độc giả; làm tốt chức năng kênh kết nối hiệu quả giữa Chính phủ, các bộ, ngành với nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp và bạn bè quốc tế.

Nhân dịp kỷ niệm tròn 18 năm xây dựng và trưởng thành, Cổng TTĐT Chính phủ đã nhận được sự quan tâm, chúc mừng và chia vui của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, địa phương, các tổ chức, đối tác và đông đảo bạn đọc gần xa. Đây là sự động viên rất lớn đối với tập thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động... của Cổng TTĐT Chính phủ, khích lệ chúng tôi nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Trong niềm vui này, Cổng TTĐT Chính phủ xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và bạn đọc xa gần đã luôn dành cho chúng tôi sự tin yêu, tình cảm quý mến, sự khích lệ và động viên, chia sẻ. Tập thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động... của Cổng TTĐT Chính phủ sẽ không ngừng phấn đấu hoàn thành công tác chuyên môn; luôn năng động, đổi mới, sáng tạo để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ là cơ quan truyền thông chính thống, kịp thời và tin cậy của Chính phủ trên mạng internet phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; tích cực thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ đến với nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp và bạn bè quốc tế, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc./.

Theo Báo Điện tử Chính phủ

(https://baochinhphu.vn/loi-cam-on-cua-cong-ttdt-chinh-phu-nhan-ky-niem-18-nam-ngay-hoa-mang-internet-102240111121052244.htm)