Luật sư Đỗ Hữu Chiến ra mắt App 5.0

14:00, 13/11/2020

Vừa qua, tại TP Hồ Minh, Luật sư Đỗ Hữu Chiến tổ chức lễ ra mắt App Luật sư 5.0 với ấp ủ mang pháp luật Việt Nam đến với người dân.

Luật sư Đỗ Hữu Chiến chia sẻ câu chuyện của mình về hành trình để cho ra đời App Luật sư 5.0: “Tôi đã thai ngén hằng chục năm nay, vì tôi xuất phát từ một nông dân nghèo, chân chất; trông thấy nhiều người dân; hơn thế là một số Doanh nghiệp lao đao, khốn khổ chỉ vì chưa nắm được một số điều Luật rất đơn giản. Vì vậy mà ăn không ngon, ngủ không an vì chưa tìm được lối thoát cho chính mình; nói khác hơn là chưa có cơ hội gặp Luật sư giỏi để giải quyết những khúc mắc của họ về,háp luật”.

2.	Luật sư Chiến trao giấy chứng nhận cho các cổ đông

Luật sư Chiến trao giấy chứng nhận cho các cổ đông

Luật sư Chiến cho biết thêm: “Hiện tại App Luật sư 5.0 đang giữ bản quyền sở hữu trí tuệ của loại gạo ngon nhất thế giới là ST25. Trong hệ sinh thái của App luật sư 5.0, có công ty chuyên nhập gạo ST25 chính hãng từ kỹ sư Hồ Quang Cua, đó là Công ty XNK nông sản Organic. Chúng tôi ra mắt App luật sư 5.0 với hi vọng sẽ góp phần nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật của người dân, góp phần cho công tác tuyên truyển, phổ biến Pháp luật của Nhà nước ngày càng thuận lợi và hiệu quả hơn.

Được biết, Luật sư Đỗ Hữu Chiến, Phó giám đốc Công ty Luật Hợp danh Trần Cao, hiện là nhà sáng lập, Tổng giám đốc Cty TNHH King Attorney App 5.0, Sở hữu ứng dụng tên King Attorney và tác giả quyển sách Vua App Luật Sư 5.0.

Theo https://ngaymoionline.com.vn/