Lướt Web ẩn danh với X-Proxy

08:03, 27/11/2013

Khi kết nối với Internet để tham khảo thông tin để phục vụ cho nhu cầu công việc hàng ngày và thông thường các trang web được truy cập sẽ lưu lại một số thông tin trong đó có địa chỉ IP cá nhân của bạn và nhằm tránh các tình huống không mong muốn bạn thường tìm đến các ứng dụng hỗ trợ ần IP để bảo vệ sự riêng tư. Bài viết giới thiệu một công cụ giúp bạn khắc phục vấn đề một cách hữu hiệu có tên gọi X-Proxy miễn phí.

Với X-Proxy bạn có thể chọn lựa các địa chỉ IP khác nhau từ các hệ thống máy trạm tại các quốc gia trên toàn cầu để sử dụng và lướt web ẩn danh nhằm bảo vệ danh tính và vị trí địa lý đang sinh sống một cách nhan chóng với vài cái nhấp chuột đơn giản.

 

 

Sau khi kích hoạt tập tin thực thi X-Proxy,exe, công cụ sẽ kiểm tra kết nối Internet và sau đó hệ thống hiển thị hộp thoại  cảnh báo “Application Install – Security Warning” như minh hoạ > Install.

 



 

Công cụ sẽ bắt đầu tải các module và dữ liệu khoảng 23MB về cài đặt tự động vào máy tính, sau đó hiển thị giao diện với quá trình kiểm tra hoạt động các hệ thống máy trạm tại các quốc gia trên toàn cầu hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của người sử dụng, thời gian thực hiện nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào số máy trạm được phát hiện trên hệ thống là nhiều hay ít.

 


 

Sau khi đã xác định được hoạt động của các máy trạm công cụ sẽ hiển thị quốc kỳ của các vị trí máy trạm được phát hiện để bạn có thể chọn lựa, sử dụng bằng cách chọn địa chỉ IP muốn sử dụng sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh để ẩn IP và lướt web ẩn danh. Khi đã kết nối thành công với máy tạm công cụ sẽ hiển thị vị trí địa lý của địa chỉ IP vừa kết nối với dịch vụ Google Map để bạn có thể tìm hiểu thông tin. Bạn cũng có thể kiểm tra tính trung thực thông qua trang Whatismyipaddress.com

 

 

Nếu muốn thoát khỏi địa chỉ IP đang sử dụng bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng ô vuông màu đỏ để khôi phục lại IP thực để làm việc trực tuyến với chế độ bình thường.

Tải X-Proxy v3.5.0.9

Quang Đức

TIN LIÊN QUAN