Lướt web an toàn, ẩn danh

08:43, 26/09/2013

Internet là nơi để bạn có thể tham khảo, cập nhật những thông tin mới nhất được đăng tải trên các trang báo trực tuyến, trang cá nhân, diễn đàn hoặc các mạng xã hội để hỗ trợ cho công việc chuyên môn, nhưng vì một lý do nào đấy bạn không thể truy cập do bị chặn IP khu vực và giải pháp hợp lý là dùng proxy hoặc các công cụ hỗ trợ để truy cập. Bài viết giới thiệu với bạn một trang web giúp giải quyết vấn đề với vài động tác đơn giản.

Webproxy hoạt động như một trạm trung chuyển giúp thay đổi địa chỉ IP để lượt web ẩn danh mà không cần đến các công cụ hỗ trợ khác, có giao diện đồ hoạ như một công cụ tìm kiếm thay vì nhập từ khoá để tìm thông tin, bạn nhập địa chỉ trang web muốn truy cập. Để kiểm nghiệm bạn truy cập tại đây, nhập địa chỉ trang Web muốn truy cập > Go hoặc Enter.

Lưu ý : Webproxy chỉ hỗ trợ bạn truy cập vào các trang web để tham khảo thông tin, nếu bạn sử dụng để thực hiện đăng ký tại các trang đang thực hiện chương trình khuyến mãi thì hãy chú ý đến khu vực cho phép vì địa chỉ IP được Webproxy sử dụng có xuất xứ từ Hà Lan.


Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome như mặc định hãy truy cập tại đây > chọn “Add Webproxy to Chrome”, hộp thoại Add to Chrome hiển thị > Add để cài đặt và sử dụng. Sau khi cài đặt xong sẽ hiển thị biểu tượng tại góc phải cuối khung address của Google Chrome và sẽ được hỗ trợ với địa chỉ IP của Mỹ.

Nếu muốn sử dụng Webproxy trên một số trang web cụ thể nhấm chuột vào biểu tượng chọn “your proxy list”, trình duyệt chuyển sang trang tuỳ chỉnh (Options) của Webproxy, nhập địa chỉ trang web muốn sử dụng > Add. Trong trường hợp không muốn truy cập các trang với Webproxy chọn Remove all để xoá bỏ toàn bộ hoặc Remove để xoá từng trang cụ thể.


Quang Đức

 

TIN LIÊN QUAN