Lưu tài liệu MS Office lên Dropbox tức thì
08:07, 10/01/2012
Dropbox là một dịch vụ tuyệt vời để chia sẻ và lưu trữ các file, thư mục trực tuyến, nếu bạn cảm thấy thật phiền phức khi thực hiện nhiều bước để tải các file được tạo ra từ các ứng dụng phòng như Microsoft Office lên Dropbox. Thủ thuật dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian
Trong bài viết này, ta sẽ tạo một tài liệu từ Excel, khi tạo xong thông thường sẽ là bước lưu file, bây giờ trong MS Office 2010, bạn hãy nhấp vào tab File sau đó Save As. Nếu bạn đang sử dụng Office 2007, nhấp vào nút Office sau đó vào Save As >> Word Document.
Windows Explorer sẽ được mở ra, bạn chọn Dropbox bên dưới thư mục Favorites sau đó chọn file tài liệu mà bạn đã tạo để tải lên
Bây giờ bạn có thể truy cập vào tài liệu của bạn từ trình duyệt web hoặc bất kỳ hệ thống có cài đặt Dropbox để xem lại file mình đã tải là xong
Long Cuồng