Mang bộ giao diện Blackberry 10 về dế đời cũ

00:03, 28/01/2013

BlackBerry 10 là thông tin hot đối với các tín đồ Bbers trong những ngày gần đây. Nhưng nếu không đủ khả năng sắm cho mình một chiếc smartphone đời mới đó, bạn vẫn có thể tự làm mới chú dế Blackberry cũ của mình theo cách sau đây.

Theo thông tin từ RIM thì BlackBerry 10 sẽ không hỗ trợ Theme, đối với những người thích sự mới mẽ thì đó thật sự là một điều thiệt thòi lớn, còn đối với những người yêu thích tốc độ, tính ổn định thì với một chiếc máy nguyên "chất" BlackBerry, thì đó lại không phải là một vấn đề gì quá quan trọng. Vậy nếu bạn là người nằm trong “Top 2", và đang sở hữu một chú BlackBerry đời cũnhưng vẫn muốn sở hữu "chất" BlackBerry 10 trong thiết bị của mình, thì bạn có thể thử qua với Touch Blue và Mini Banner Live 10.


Touch Blue nổi bật với những việt sáng nhẹ nhàng trên nền xanh đậm. Giao diện này cho phép mở nhanh nhiều cài đặt như Settings, Profile, Wifi, 3G, Blutooth…Ngoài việc cung cấp một giao diện ấn tượng với phong cách Blackberry 10, một điểm nổi bật nữa của Touch Blue là có hỗ trợ thêm một số thao tác khá giống với hệ điều hành mới của RIM.
 

Touch Blue có dung lượng 1MB, tương thích với các máy Blackberry chạy OS 5 trở lên. Người sử dụng có thể download miễn phí tại AppWorld.

Khác với sự sang trọng của Touch Blue, Mini Banner Live 10 lại mang đến cho chiếc Blackberry 99xx một giao diện đơn với các icon mặc định cũng như thanh Mini Banner được tối giản hoá. Mini Banner Live 10 tích hợp 4 kiểu Banner với những màu sắc ấn tượng.

 
Và sự khác biệt nằm ở chỗ người sử dụng có thể thay đổi phần màu sắc của giao diện phía trên cùng bằng các nút tắt bằng cách giữ ALT và kết hợp với các nút 1, 2, 3 hoặc 4. Nhấn giữ ALT # hoặc ALT @ để ẩn hay hiển thị thông báo màu đỏ khi có email mới, nhấn giữ ALT i hoặc ALT O để thay đổi giữa màu xanh lá cây và màu xám cho biểu tượng pin và sóng.

Theo vnmedia.vn
TIN LIÊN QUAN