Mang Trung thu yêu thương đến với Trung tâm Ban Mai Xanh

10:40, 27/09/2023

Đối với trẻ em, Tết Trung thu là tết của niềm vui và tình yêu thương. Nên hằng năm, cứ đến rằm tháng tám, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh (Trung tâm Ban Mai Xanh) rộn ràng tổ chức Trung thu cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ đang theo học tại trung tâm, để các em có niềm vui trọn vẹn, ấm áp yêu thương.

Buổi giao lưu nhằm chia sẻ khó khăn với những trẻ thơ kém may mắn, giúp các em có thêm động lực vươn lên hòa nhập cuộc sống.

Ngày 26/9, Trung tâm Ban Mai Xanh cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà, giao lưu văn nghệ, thăm hỏi và động viên các em nhỏ đang trị liệu, giáo dục đặc biệt tại trung tâm. Buổi giao lưu mang đến cho các em nhỏ ở đây một Trung thu vui nhộn về mặt tinh thần cùng những phần quà thiết thực như bánh trung thu, bánh kẹo,…

Tham dự chương trình có CEO Phương Thảo CTY Thallo; Bà Lại Thị phạm Nguyên; TMV Hoàng Tuấn; TMV  Sài Gòn Young; TMV BS Tuấn Anh; Công Ty Liên Việt; Công ty Ánh sao; Văn phòng LS An Phước; Công Ty ga Mạnh Hùng 

Sự quan tâm của các nhà hảo tâm đã giúp các cô, trò và gia đình cảm nhận trọn vẹn tình yêu thương của cộng đồng dành cho các em để tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Các em học sinh Trung tâm rất vui mừng khi được các nhà tài trợ quan tâm, đến chung vui Trung thu với các em và  trao tặng những phần quà ý nghĩa. 

Không chỉ có những món quà về vật chất dành cho các em mà còn có cả những món quà tinh thần của các cô giáo tại Trung tâm mang đến cho các em qua tiếng hát, điệu múa, trò chơi…

Tiếng trống múa lân rộn ràng cùng giai điệu vui tươi của các bài hát Trung thu quen thuộc đã mang đến cho các em nụ cười hạnh phúc trong không khí hân hoan, ấm áp, tràn ngập yêu thương khi đón Tết Trung thu xa nhà, để các em được tận hưởng niềm vui liên hoan phá cỗ và có một mùa trăng tuổi thơ trọn vẹn.

Những món quà có cả vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm dành cho trẻ tự kỷ nói riêng và các em nhỏ nói chung trong dịp Tết Trung thu là nguồn động viên, chia sẻ rất lớn, góp phần sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, giúp các em lạc quan hơn.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh

Địa chỉ: Tại 81 Khu Tái định cư Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội (Cách đại học Công nghiệp 500m).

Hotline: 0375506139.

Với quan điểm "Trẻ là trọng tâm – Giáo dục dựa trên nhu cầu, đặc điểm, khó khăn của từng trẻ là nền tảng”. Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh mong muốn tạo ra một môi trường học tập với chất lượng tốt nhất cho các trẻ "đặc biệt" đó là những trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, khuyết tật học tập,chậm nói,… tạo điều kiện tối đa phát huy khả năng của từng trẻ và tăng cường khả năng hòa nhập với cộng đồng.

PV (Theo Tin học & Đời sống)