Mạng xã hội thuần Việt GO.vn chú trọng phát triển giáo dục trực tuyến

10:16, 23/02/2012

Nếu như các mạng xã hội khác nhấn mạnh vào khả năng kết nối (connection-centric) thì Mạng Việt Nam GO.vn chú trọng phát triển Giáo dục trực tuyến nhằm đổi mới cách thức học tập, tạo ra cơ hội cho người học có thể tự học, nghiên cứu và trau dồi kiến thức dù ở bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Do vậy, riêng cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet  (IOE)  - một phân hệ của GO.vn  -  đã thu hút gần 5 triệu học sinh - sinh viên  ở 33.177 trường trên 63 tỉnh thành tham gia.
 
Điểm mạnh của Mạng Việt Nam GO.vn là khả năng cung cấp đa dạng các phân hệ tin tức, âm nhạc, game, trang cá nhân mygo...Bên cạnh đó, GO.vn hiểu thói quen và mong muốn của người dùng sử dụng mạng xã hội như một công cụ để giải trí và giao tiếp với bạn bè. Đây chính là cơ sở để GO.vn có được lượng thành viên bền vững và rộng lớn. 
 

Ra đời tháng 5/2010, Mạng Việt Nam go.vn được biết như là mạng số 1 Việt Nam về Giải trí – Giáo dục – Giao tiếp. Là mạng thuần Việt kiểu mới, với thế mạnh về truyền hình và viễn thông, go.vn tạo điều kiện cho người dùng Việt Nam tiếp cận thuận tiện đồng thời 3 giao thức màn hình TV, PC và Mobile/Handset. Tháng 2/2012, mạng GO.vn đã chính thức đạt con số hơn 12 triệu người sử dụng.

 
 
 
 
Thùy Dương
TIN LIÊN QUAN