MasterCard ra mắt MasterPass tại Hồng Kông

10:18, 17/07/2015

(Telecom&IT) - Nền tảng ví kỹ thuật số mới MasterPass của MasterCard đã được tung ra tại Hồng Kông vào hôm thứ ba, thông qua sự hợp tác với các ngân hàng địa phương.

Bằng MasterPass, “cư dân mua sắm” có thể lưu trữ an toàn thông tin thẻ mang thương hiệu MasterCard và các thẻ khác của họ ở cùng một nơi, theo địa chỉ vận chuyển và thanh toán.

Nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải nhập thông tin thanh toán và vận chuyển với mỗi tác nghiệp mua hàng, và đơn giản hóa quá trình hoàn thành một giao dịch, chỉ bằng một cú nhấp chuột, nút hoặc chạm, bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị kết nối nào.

Các nhà bán lẻ trong hệ thống liên kết sẽ hưởng lợi từ nền tảng khi thẻ “loyalty” của khách hàng có thể được thông qua tự động trong khi thanh toán.

"Theo khảo sát mua sắm MasterCard trực tuyến mới nhất tại Hồng Kông, gần 90% người tiêu dùng địa phương thích mua sắm trực tuyến bằng cách sử dụng các thiết bị di động của họ. Chúng tôi cũng thấy rằng an ninh và danh tiếng của trang web là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc người tiêu dùng địa phương chú ý đến khi mua sắm trực tuyến", Anna Yip, Đại diện cấp cao của MasterCard tại Hồng Kông và Ma Cao cho biết.

Một số nhà bán lẻ trực tuyến tại Hồng Kông bây giờ cũng đã sử dụng MasterPass bao gồm Broadway Circuit và Zuji. Trên toàn cầu, hiện đã có 250.000 nhà bán lẻ trực tuyến chấp nhận nền tảng thanh toán kỹ thuật số này.

MasterCard đang hợp tác với Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (Châu Á), Dah Sing Bank và Ngân hàng DBS để khởi động thương hiệu ví kỹ thuật số MasterPass.

Ngoài Hồng Kông, MasterPass cũng đã được giới thiệu tại Đài Loan vào hồi tháng Mười năm ngoái, và cũng có mặt tại Úc, Canada, Trung Quốc, Ý, New Zealand, Singapore, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.


TIN LIÊN QUAN