Máy chiếu hỗ trợ Android và iOS

08:53, 17/04/2014

ViewSonic đã giới thiệu dòng máy chiếu ViewSync, mang lại giải pháp chia sẻ đa phương tiện cho nhiều ứng dụng khác nhau vào ngày 15/4/2014 tại TP.HCM.

Dòng máy chiếu mới ViewSync có nhiều chọn lựa kết nối, có dây và không dây. Người dùng có thể trình chiếu bài giảng, chiếu các nội dung nghe nhìn từ máy tính, thiết bị di động mà không cần qua một chiếc máy tính nào.

Với tuỳ chọn Wi-Fi, WPD-100 và ứng dụng vPresenter cho thiết bị di động nền Android iOS, người dùng có thể truyền nội dung nghe nhìn không dây trực tiếp lên máy chiếu ViewSync.

Ngoài ra, cũng có thể cắm nóng thiết bị thông qua cáp USB để truy cập nhanh đến máy tính xách tay là có thể trình chiếu. Máy chiếu cũng có khả năng trình chiếu không qua máy tính, cho người dùng lấy nguồn dữ liệu từ bút nhớ USB.

Máy chiếu ViewSonic ViewSync có các tuỳ chọn kết nối phù hợp. Sử dụng kết nối RJ45 LAN hoặc bút USB vào, người dùng có thể trình chiếu mà không cần đến máy tính.

Tích hợp ứng dụng Office Viewer cũng cho phép máy chiếu có thể hiển thị Word, Excel, PowerPoint cũng như các file PDF trực tiếp từ USB. Hơn nữa, những máy chiếu này cũng hỗ trợ nội dung đa phương tiện như nhạc, hình. Bên cạnh hỗ trợ trực tiếp bút nhớ USB, người dùng cũng có thể sử dụng kết nối USB với máy tính mà không cần dùng cáp VGA. Sử dụng chương trình di động vPresenter của ViewSonic, người dùng có thể gửi thông tin từ thiết bị di động đến máy chiếu. Ứng dụng này hiện có trên 2 nền tảng: Google Play (cho thiết bị Android) và Apple App Store (cho thiết bị iOS).

Ngoài ra, ứng dụng di động này còn có chức năng vẽ và webcam trực tiếp để tăng tính tương tác cho việc trình chiếu. Công nghệ ViewSonic ViewSync giúp người dùng có thể trình chiếu nội dung cùng một lúc từ 4 máy tính, hoặc từ điện thoại thông minh và máy tính bảng, thông qua cáp LAN hoặc không dây, lên 1 màn hình.

Dòng máy chiếu ViewSonic ViewSync hiện có các model: ViewSync PJD7333 (XGA độ sáng cao), PJD7533w (WXGA độ sáng cao), PJD8333s (XGA cự li ngắn), PJD5533w (WXGA di động), PJD6345 (XGA di động) và PJD6544w (WXGA khổ rộng). 

Trung Phạm