Microsoft cung cấp bản vá lỗi bảo mật cho Windows 8

09:32, 13/11/2012

Sau hơn 2 tuần bán ra bộ sản phẩm Windows 8, ngày 08/11/2012 vừa qua, Microsoft đã thông báo trên trang blog Technet chuẩn bị cung cấp các bản vá lỗi bảo mật đầu tiên để bảo vệ sự riêng tư cá nhân của khách hàng đang sử dụng hệ điều hành này.

Các bản vá lỗi sẽ được Microsoft cung cấp vào ngày 13/11/2012 nhằm tránh việc khai thác các lỗ hổng bảo mật sau khi xuất hiện thông tin hacker đã thực hiện khai thác trên hệ điều hành Windows 8 vài ngày trước. Microsoft cho biết ngoài việc cung cấp các bản vá lỗi bảo mật cho cả hai phiên bản 32bit và 64bit của Windows 8, họ còn cung cấp các gói cập nhật dữ liệu khác cho Windows XP, Vista, Windows 7, Windows Server và bộ công cụ văn phòng Microsoft Office của Windows và MAC cũng sẽ nhận được các cập nhật dữ liệu quan trọng. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây 



Mặc dù Microsoft đã cập nhật các bản vá lỗi quan trọng cho Windows, trình duyệt Internet Explorer và bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, tác giả vẫn khuyên bạn không nên xem thường mà hãy thực hiện cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng đang sử dụng để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra ngay trên máy tính của bạn. Các bản vá lỗi sẽ được Windows tự động cập nhật ngay khi có sẵn trên máy chủ của Microsoft, hoặc bạn có thể truy cập vào trang bên dưới tải về, cài đặt thủ công để bảo vệ sự riêng tư cá nhân.


http://www.microsoft.com/en-us/download/search.aspx?q=security%20update



Qduc

TIN LIÊN QUAN