Microsoft phát hành Internet Explorer 11 cho Windows 7

09:20, 13/11/2013

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản cuối cùng của trình duyệt web Internet Explorer 11 dành cho Windows 7, đây cũng được coi là một trong những tính năng mới trong bản nâng cấp Windows 8.1 giới thiệu trong năm nay. 


Như vậy, nếu người dùng Windows 7 đã cài đặt phiên bản Developer Preview hoặc Release Preview của Internet Explorer 11 (IE 11) mà chưa nhận được bản cập nhật tự động vào thời điểm này thì có khả năng nó sẽ được tung ra trong vài ngày tới cho những ai đã kích hoạt việc cập nhật tự động trong trình duyệt. Ngược lại, phiên bản IE 11 cho Windows 7 đã có thể được tải về từ địa chỉ http://windows.microsoft.com/en-us/internet-explorer/download-ie, và một điều bạn cần lưu ý là cần phải thay đổi ngôn ngữ hiển thị đầu tiên nếu không muốn cài đặt bản Anh – Mỹ của trình duyệt này. 
 

Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định và MSN làm trang chủ chạy mặc định trong Internet Explorer, bạn chỉ cần bỏ dấu tích trước thiết lập I would also like Bing and MSN defaults trước khi click vào nút Get Internet Explorer 11 trên trang download. 


Yêu cầu hệ thống: Bộ xử lý tộc độ 1 GHz hoặc nhanh hơn; RAM 1 GB đối với nền tảng 32-bit và 2 GB đối với nền tảng 64-bit; Ổ cứng còn trống ít nhất 16GB (với 32-bit) hoặc 20 GB (với 64-bit); Đồ họa tương thích DirectX 9 với driver WDDM.

Yêu cầu về hệ điều hành Windows chạy website cung cấp file cài đặt hiện chưa được cập nhật, nhưng theo tác giả bài viết thì nó chỉ hỗ trợ Windows 7 hoặc cao hơn. Điều này có nghĩa là máy tính của bạn phải chạy Windows 7 hoặc cao hơn thì mới có thể truy cập và tải về IE 11 để cài đặt trên Windows 7. Hệ thống cũng yêu cầu khởi động lại máy sau khi quá trình cài đặt hoàn tất. Microsoft vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào, nhưng dường như không có nhiều thay đổi so với phiên bản Preview trước đó. Khi đem so sánh IE 11 với Internet Explorer 9 hoặc 10, bạn sẽ nhận thấy rằng mọi thứ được cải thiện đáng kể. Trình duyệt cung cấp hiệu xuất thực thi tốt hơn và hỗ trợ nhiều chuẩn web.

IE 11 chỉ được cung cấp cho Windows 7 và các hệ điều hành Windows mới hơn mà không dành cho Windows Vista hoặc XP, đó là đề nghị để cập nhật trình duyệt này ngay cả khi bạn không sử dụng nó làm trình duyệt web chính trong máy tính của mình. 

An Nhiên

TIN LIÊN QUAN