Microsoft ra mắt trung tâm cứu hộ trực tuyến

10:56, 15/03/2012

Một tin tốt lành cho tất cả người sử dụng các sản phẩm của Microsoft với việc Microsoft đã "trình làng" Microsoft Fix it Center Pro (tạm dịch: trung tâm cứu hộ chuyên nghiệp của Microsoft) phiên bản beta trong 18 ngôn ngữ nhằm giúp khách hàng của Microsoft giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trên thực tế thì đây là phiên bản nâng cao của Microsoft Fix it Center.
 

Microsoft Fix it Center Pro giú bạn "quét"  hệ thống của bạn để xác định và giải quyết vấn đề bằng cách phân tích "mục tiêu đã định sẵn". Bạn có thể tìm thấy hầu hết những nội dung, công cụ, diễn đàn và các cách sử dụng .Bạn cũng có có thể tìm hiểu các thao tác bạn đang làm đối với các mục công việc. Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề, việc đơn giản là chỉ cần nhấn vào nút Escalate để mở phiên yêu cầu của bạn thành phiên yêu cầu hỗ trợ. Fix it Center Pro beta hiện tại hỗ trợ hệ thống Microsoft Exchange Server, Microsoft Forefront, Microsoft SharePoint Server, Microsoft SQL Server, Office products, Server Management Tools, Windows operating systems (XP, Vista and Windows 7), Internet Explorer and Windows Server.
 
Để sử dụng Microsoft Fix it Center Pro beta, bạn cần đăng nhập vào tài khoản LiveID của bạn và tìm hiểu cách sử dụng tất cả các mục của Fix it Center Pro bạn có thể ghé thăm địa chỉ https://world.ficp.support.microsoft.com/dashboards/home

 
 
Quốc Phong
 
TIN LIÊN QUAN