Miễn phí 5 phần mềm diệt virut từ Facebook

08:11, 28/04/2012

Facebook rất coi trọng vấn đề bảo mật và không ngừng nâng cấp công nghệ để bảo vệ người dùng tốt hơn. Tuy nhiên sẽ chẳng là gì nếu máy tính người dùng bị nhiễm virut, gây nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân. Để hạn chế điều này Facebook đã liên kết với 5 nhà cung cấp phần mềm bảo mật nổi tiếng là McAfee Internet Security, Microsoft Security Essentials, Norton™ AntiVirus, Sophos Anti-Virus for Mac Home Edition và Trend Micro Internet Security.

McAfee Internet Security
McAfee Internet Security 2012 là phần mềm toàn diện, mạnh mẽ dùng để bảo vệ máy tính, email, mạng xã hội và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi hacker, virus và các mối nguy hại trực tuyến.


Tính năng:
- Giúp bạn thoải mái vui chơi, làm việc trong thời gian online: Phần mềm này luôn luôn đảm bảo độ an toàn cho bạn trong quá trình lướt web, mua sắm, tham gia mạng xã hội trực tuyến mà không phải lo lắng bị hacker hoặc virus tấn công.
- Bảo vệ máy tính khỏi virus và malware: McAfee giữ cho máy tính của bạn an toàn khỏi virus, trojans, spyware và malware khi bạn nhận email, cắm USB, ổ cứng hoặc trình duyệt web.
- Ngăn chặn email spam và email độc hại: McAfee sử dụng bộ lọc spam, bộ tìm kiếm mối nguy hại tiên tiến nhất để ngăn chặn email không mong muốn.
- Bảo vệ gia đình bạn: Tính năng “parental control” cho phép bạn lọc truy cập web, giới hạn thời gian online và theo dõi quá trình sử dụng máy tính của con cái.
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn: Giữ an toàn cho các file cá nhân quan trọng của bạn bằng mật khẩu hoặc mã hóa lưu trữ trực tuyến.

Microsoft Security Essentials


Microsoft Security Essentials cung cấp khả năng bảo vệ với thời gian thực cho máy tính của bạn chống lại virus, spyware, và các phần mềm độc hại khác. Microsoft Security Essentials rất đơn giản để cài đặt, dễ sử dụng, và luôn luôn được update, do đó bạn có thể yên tâm máy tính của bạn được bảo vệ bởi công nghệ mới nhất.

Norton™ AntiVirus

Norton AntiVirus 2012 là phần mềm nhẹ nhất và quét nhanh nhất các loại mã độc hại (virus). Những ứng dụng Norton AntiVirus giúp quét nhanh hơn và sử dụng ít bộ nhớ hơn bất kỳ một phần mềm diệt virus nào khác hiện nay. Không giống như các giải pháp miễn phí từ Microsoft, Norton AntiVirus phát hiện xâm nhập để phát hiện mã độc ẩn trong các trang web trước khi nó có thể tấn công.

Và Norton AntiVirus luôn luôn tự động tải các bản cập nhật mới nhất. Norton cải tiến công nghệ làm tăng độ an toàn trước những mối đe dọa từ mạng Internet trước khi nó có thể lây nhiễm vào PC của bạn. Vì vậy, bạn có thể duyệt Web, mua và thanh toán trực tuyến với sự tin tưởng cao nhất. Không giống như các sản phẩm chống virus khác, Norton AntiVirus 2012 sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất để giúp bạn tránh mối đe doạ trong tương lai và giữ cho máy tính của bạn chạy ổn định nhất có thể.

Sophos Anti-Virus for Mac Home Edition

Sophos Anti-Virus, một phần của Sophos Endpoint Security và Data Protection, đã được thiết kế nhằm cung cấp cho mạng phức tạp, đa nền tảng với các biện pháp bảo vệ toàn diện máy chủ, máy tính để bàn và máy xách tay. Công cụ dò tìm mạnh mẽ của Sophos có thể quét toàn bộ các điểm entry cũng như có thể phát hiện virus không phải nhắm tới Windows nhưng vẫn có thể “neo đậu” trên máy tính. Người dùng sẽ thấy giao diện người dùng đồ họa trực diện tuyệt vời của chương trình.

Trend Micro Internet Security


Trend Micro Titanium Internet Security sử dụng công nghệ điện toán đám mây để tự động ngăn chặn virus và phần mềm gián điệp trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống máy tính của bạn. Phần mềm này sẽ tập hợp và phân tích dữ liệu về các mối đe dọa, ngăn chặn virus, phần mềm độc hại, tin tặc và phần mềm gián điệp ăn cắp số thẻ tín dụng, mật khẩu, địa chỉ email, và các dữ liệu quan trọng khác.

Hơn nữa còn giúp bạn gửi email một cách an toàn, thực hiện thanh toán và giao dịch ngân hàng, chia sẻ hình ảnh trực tuyến rất nhanh chóng.

Để nhận miễn phí các sản phẩm trên, vô cùng đơn giản là bạn truy cập vào trang Facebook Security rồi lựa chọn sản phẩm mình định dùng và nhấn vào nút Download Now để tải về tập tin cài đặt.


Chúc bạn thành công!

Viễn Chinh
TIN LIÊN QUAN