Miễn phí bản quyền phần mềm sao lưu Backup4all Lite 4.6 Edition

14:09, 30/05/2011

Backup4all Lite được xem như phần mềm sao lưu chuyên dụng dành cho Windows. Mọi dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sao lưu dự phòng bằng nhiều cách khác nhau, đảm bảo tính toàn vẹn cho dữ liệu.

 
Hiện tại Softland phối hợp cùng với dotTech tung ra chương trình khuyến mại dùng miễn phí bản quyền của Backup4all Lite Edition phiên bản 4.6. Phần mềm hiện được bán với giá 19.95USD.
Để đăng ký khuyến mại, bạn truy cập vào địa chỉ này và nhập vào thông tin yêu cầu như hình bên dưới.
Khi nhập xong, bạn nhấn nút Send để gửi yêu cầu. Nếu hợp lệ, bạn sẽ nhận được thông báo như sau:
Khoảng vài phút sau, bạn sẽ nhận được email từ no-reply@backup4all.com với tiêu đề Backup4all Lite Registration Key, bạn mở email này lên và tìm đến dòng Registration name và Registration key để nhận thông tin đăng ký cho chương trình.
Vài điểm cơ bản của chương trình:
  • Chương trình được thiết kế với giao diện trực quan gồm rất nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu sao lưu dữ liệu của người dùng.
  • Backup4all có khả năng tạo ra bản sao trên phân vùng NTFS của các hệ điều hành Windows XP/2003/Vista/2008 Server/Windows 7.
  • Xây dựng lịch trình cụ thể cho từng tác vụ riêng, các tác vụ được thực hiện song song như: My Documents", "My Pictures", "Outlook Express", "Mozilla Firefox", "Mozilla Thunderbird", "IE Favorites”,…
  • Người dùng không lệ thuộc vào chương trình: Có khả năng tạm dừng và tiếp tục quá trình sao lưu tại mọi thời điểm.
  • Hỗ trợ sao lưu qua mạng cục bộ, FTP,….
  • Chức năng Backup tự động giúp người dùng không chuyên có thể dễ dàng thao tác sao lưu
Bản cài đặt chương trình có dung lượng 20.8MB và bạn có thể tải theo liên kết này.

Vì là chương trình hợp tác nên có thể thời gian khuyến mại là có hạn, bạn nào có nhu cầu sử dụng thì có thể đăng ký ngay từ bây giờ. Chúc bạn thành công!

Trọng Thuận
TIN LIÊN QUAN