Miễn phí bản quyền WinTools.net 8 trị giá 39.99USD

10:00, 17/07/2011

Phần mềm hiện được bán với giá 39.99USD và được khuyến mại tại đây. Bạn truy cập vào địa chỉ trên và nhập vào các thông tin yêu cầu như hình bên dưới. Hoàn tất nhấn nút Senden.
Bạn kiểm tra email trong Inbox lẫn Spam/Bulk để tìm thư có tiêu đề Aktion CD Austria Wintools Ultimate Edition và nhấn vào link được cung cấp để kích hoạt tài khoản.
Khi kích hoạt thành công, khoảng 1h sau bạn sẽ nhận được một email với tiêu đề Produktschlüssel für Wintools Ultimate Edition kèm theo đó là mã bản quyền và link tải phần mềm.
Đến đây, việc đăng ký mã bản quyền đã hoàn tất. Sau khi tải xong chương trình, bạn tiến hành cài đặt và  đăng ký với thông tin nhận được ở trên. Giao diện đăng ký như sau: Bạn sao chép mã bản quyền dán vào ô trống và nhấn Weiter để tiếp tục.
Nếu đăng ký thành công, chương trình sẽ thông báo:
Để chuyển về giao diện tiếng Anh, bạn vào menu Optionen và chọn Sprache…
Trong cửa sổ Language Panel, bạn chọn mục English.lgn và nhấn Apply để áp dụng.
Một số tính năng chính của chương trình:
-    Scan Reg –chương trình còn bạn quét ở registry. Sau một thời gian cài đặt – gỡ bỏ phần mềm, máy bạn trở nên ì ạch hơn do phải “gồng gánh” nhiều chỉ mục thực thi không cần thiết trong registry. Scan registry để loại bỏ vấn đề này. Và bạn cũng đừng quên sao lưu lại registry trước mỗi lần kiểm tra, quét hệ thống. Việc sao lưu được thực hiện đơn giản bằng việc nhấn chọn thẻ Backup rồi nhấn nút Create để thực hiện.
-    Tweak UI - Đây là một tập hợp các tùy chọn liên quan đến độ an toàn, hiệu suất hệ thống và người dùng, vốn không có trong các thành phần cơ bản của hệ điều hành Windows.
-    Net Tweak - Công cụ dùng để tăng tốc độ truyền dữ liệu và độ ổn định của các kết nối bằng cách thay đổi các thiết lập mạng ẩn. Tính năng này chỉ có trong phiên bản Ultimate.
-    Start Up - Công cụ này giúp bạn giám sát, thêm, xóa, cho phép khởi động các ứng dụng hiện có cùng windows.
-    Scan Files – Giúp bạn quản lý việc “quét rác” cho hệ thống của bạn bằng việc chọn ổ đĩa cần quét ở Tab Drives to Scan, chọn loại file cần loại bỏ ở mục File Masks,…
-    Uninstaller - Được sử dụng để thay đổi các thiết đặt quản lý phần mềm trong Registry. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện việc gỡ bỏ phần mềm một cách dễ dàng bằng cách chọn Tab Uninstall menu.
 
Xuân Thịnh
TIN LIÊN QUAN