Miễn phí bộ 6 phần mềm từ Mp3do.com với tổng trị giá 300$

08:00, 09/07/2011

Hiện tại, từ nay đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2011, mp3do.com có chương trình khuyến mại tặng giấy phép bản quyền miễn phí đến người dùng với tổng giá trị khuyến mại lên đến gần 300USD. Các phần mềm nằm trong chương trình khuyến mại này bao gồm: All Sound Recorder XP, All Sound Recorder Vista, All Sound Editor XP, Advanced CD Ripper Pro, MP3DO iPhone Ringtone Maker , và Advanced MP3 Converter . Bài viết này lần lượt giới thiệu đến các bạn các phần mềm này kèm mã kích hoạt bản quyền từ nhà cung cấp:

1.    All Sound Recorder XP

Với chức năng ghi lại tất cả những gì có thể trên hệ thống và những âm thâm ghi được qua microphone, chương trình hỗ trợ các thiết bị đầu vào từ: Line in, microphone, VCR, CD, DVD, Audio tape player, Telephone Data,…Ngoài ra, All Sound Recorder XP còn hỗ trợ biên tập và chơi các tập tin đã được ghi lại.

Bạn có thể tải phần mềm về tại địa chỉ này

Và đăng ký với thông tin như sau:
User name: Tên của bạn
License code: 52CBM-81BAA-3BE89

2.    All Sound Recorder Vista

Đây là phiên bản dành cho Windows Vista và Windows 7 của All Sound Recorder, với tính năng hoàn toàn tương tự với phiên bản dành cho Windows XP. Bạn có thể tải bản cài đặt về tại đây và dùng thông tin bên dưới để đăng ký:
User name: Tên của bạn

License code: TR5GV-5BBA7-7A749

3.    All Sound Editor XP

All Sound Editor XP hỗ trợ chuyển đổi và biên tập các định dạng mp3, wav, wma & ogg. Chương trình cho phép lọc tạp âm, thêm vào các hiệu ứng âm thanh, … Hiện tai, All Sound Editor XP có thể chạy tốt trên các hệ điều hành Windows XP, Vista, và 7.

Để sử dụng chương trình, bạn có thể tải về tại đây rồi đăng ký với thông tin như sau: User name: Tên của bạn

License code: 8QFU6-7A426-4EFB5

4.    Advanced CD Ripper Pro
 

Tên gọi đã phần nào nói lên chức năng của nó, chương trình có thể RIP các tracks trong các đĩa CD và chuyển sang định dang MP3, WAV, WMA, Flac, Ape, Aac, Wave, OGG với độ trung thực đầy đủ như âm thanh đầu vào.

 
Để dùng đầy đủ các tính năng, bạn tải phần mềm về tại đây và đăng ký với thông tin như sau:
User name: Tên của bạn
License code: WCLCJ-83140-F2BB2

5.    MP3DO iPhone Ringtone Maker

Chương trình có khả năng chuyển đổi các định dạng như MP3, WAV, Flac, Ape, Aac, WAVE,… sang định dạng mà iPhone có thể đọc được, và từ đó bạn có thể thiết đặt làm nhạc nền cho “dế” của mình.
Chương trình được cung cấp tại đây với thông tin đăng ký bản quyền như sau:
User name: Tên của bạn
License code: AKA0N-9CDFA-77386

6.    Advanced MP3 Converter

Phần mềm cuối cùng trong nhóm khuyến mại này với chức năng chuyển đổi qua lại giữa các định dạng như: MP3, WMA, WAV, OGG, APE, MPC, CUE, AAC, MP4, M4A, TTA, AC3, FLAC, OptimFROG, Speex, WavPack, ALAC.  Bạn có thể tải phần mềm về tại đây kèm thông tin đăng ký:
User name: Tên của bạn

License code: VPQSY-80E0C-A56ED

 
Đức Hiệp
TIN LIÊN QUAN