Miễn phí các phần mềm chuyển đổi nổi tiếng

09:28, 22/12/2010

Bài viết này giới thiệu đến các bạn một số phần mềm chuyển đổi khá chuyên nghiệp và đang nằm trong chương trình khuyến mại với mã kích hoạt hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm hàng trăm USD tiền mua bản quyền.
1.    SuperEasy Video Converter Basic

SuperEasy Video Converter Basic Là chương trình hỗ trợ chuyển đổi từ định dạng DVD sang các định dạng khác nhau một cách chuẩn xác để có thể sử dụng trên các thiết bị: iPod và iPhone, Sony PSP và walkman, Sony PS3, Nintendo Wii, Xbox360, ….và do đó, bạn cũng có thể chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua Youtube, Yahoo hoặc Facebook….
Chương trình có dung lượng 33.5MB và được cung cấp tại địa chỉ này. Bình thường, nếu bạn sử dụng chương trình bản quyền bạn sẽ phải trả chi phí 19.99 Euro, nhưng với chương trình khuyến mại hiện tại, bạn có thể truy cập vào trang này  và đăng ký cho mình một mã kích hoạt bằng cách nhập vào tên ở mục First Name, Họ lót ở mục Last Name và địa chỉ email của bạn ở mục Email, sau đó nhấn nút Send để gửi.

 
Trong giây lát, bạn sẽ nhận được email với tiêu đề: SuperEasy Video Converter Basic full version key, bạn mở email này lên và click vào đường dẫn tương tự như hình:
Và tiếp theo, bạn sẽ nhận được email chứa thông tin về mã bản quyền sản phẩm:
2.    WinX iPhone Software

Bộ ba phần mềm mà WinX khuyến mại lần này là: WinX DVD to iPhone Ripper, WinX iPhone Video Converter, WinX iPhone Ringtone Maker. Và bạn chỉ còn thời hạn từ nay đến hết ngày 31.12.2010 để kích hoạt bản quyền cùng chương trình khuyến mại này.
Đối với WinX DVD to iPhone Ripper, bạn có thể dễ dàng sao chép và chuyển đổi từ định dạng được ghi trong đĩa DVD sang các định dạng khác hỗ trợ trên máy iPhone, iPod, iPad hoặc Apple TV. Đặc biệt chương trình còn là “khắc tinh” của những đĩa khóa theo vùng,  mã hóa theo vùng nhằm chống lại các công cụ RIP
Bạn có thể tải chương trình và mã kích hoạt theo thông tin bên dưới:
    License Code:  AB-TYUWYZGO-RPRIUS
    Download URL:  http://www.winxdvd.com/download/giveaway/winx-dvd-to-iphone.exe
Bên cạnh đó WinX iPhone Video Converter giúp bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa các định dạng video thông thường sang các định dạng có thể sử dụng trên các máy iPhone, iPod, iPod touch, iPad, Apple TV, Apple TV HD. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi với tốc độ cực nhanh và cho chất lượng rất tốt. Bạn có thể tham khảo thông tin đăng ký bản quyền bên dưới:
    License Code:  AI-TTUDYUXV-GHFQFD
    Download URL: http://www.winxdvd.com/download/giveaway/winx-iphone-converter.exe
Sản phẩm thứ ba trong bộ WinX khuyến mại lần này là WinX iPhone Ringtone Maker, chương trình giúp bạn sở hữu những âm điệu độc đáo từ chiếc iPhone của mình với việc hỗ trợ đa dạng các định dạng tập tin chuyển đổi: MP3, WAV, WMA, OGG, AAC, MP4, M4A, FLAC, FLA, MPC, MP+, MPP, AIFF, AC3, APE….
Thông tin đăng ký như sau:
Download URL: http://www.winxdvd.com/download/giveaway/winx-iphone-ringtone-maker.exe
Registration name :  WINXGIFT
Registration Code :  LG0E8-EECEE-A5A27

3.    SnowFox Video to Flash Converter

Có phần “gấp rút” hơn các phần mềm ở trên, SnowFox Video to Flash Converter giới hạn việc đăng ký bản quyền từ nay đến hết ngày 24.12.2010. Ngoài việc hỗ trợ chuyển đổi từ các định dạng video thông thường: WMV, AVI, MPEG\MPG, 3GP, MP4, MOV, MOD, TOD, MKV thì chương trình còn hỗ trợ một số định dạng chuẩn HD như M2TS, TP, TRP, TS.

Để đăng ký bản quyền chương trình, bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.snowfoxsoft.com/video-to-flash-converter.html, sau đó nhập vào email ở mục  Free Active Video to Flash Converter Now. Nhập xong, bạn nhấn Submit để đăng ký

 
Và sau đó bạn truy cập vào hộp thư của bạn ở mục Inbox và Spam(Bulk) để kiểm tra email. Bạn có thể tải phần mềm về theo địa chỉ sau: http://www.snowfoxsoft.com/download/video-flash-converter_setup.exe

Xuân Thịnh
TIN LIÊN QUAN