Miễn phí chia sẻ file dung lượng lên đến 1 TB với SoShare của BitTorrent

14:00, 26/02/2013

Bạn đang cần chia sẻ phim Bluray, hoặc file dung lượng lớn? BitTorrent SoShare chính là dịch vụ bạn cần, cho phép bạn chia sẻ file dung lượng lên tới 1 TB (tương đương với 1024 GB) với số lượng file không giới hạn, và hoàn toàn miễn phí.

BitTorrent SoShare
- Là dịch vụ chia sẻ file hoàn toàn miễn phí.
- Dung lượng mỗi file cho phép lên tới 1 TB.
- Không giới hạn số lượng file.
- Có email thông báo khi file được tải về.
- Cách sử dụng đơn giản.
- Tốc độ download nhanh, cho phép resume (tiếp tục sau khi tạm dừng) trong quá trình download.
- Thời gian lưu trữ file: 30 ngày.

 
Cách sử dụng BitTorrent SoShare

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ của SoShare tại đây https://www.soshareit.com/. Các bạn có thể đăng ký một tài khoản để tiện cho việc quản lý các file được chia sẻ. Quá trình đăng ký tài khoản rất đơn giản, và hoàn toàn miễn phí.

Quá trình đăng ký tài khoản đơn giản và miễn phí
 

Để bắt đầu chia sẻ file, các bạn chọn Send Files

 
SoShare sẽ yêu cầu cài đặt plugin để bắt đầu sử dụng dịch vụ, plugin chạy tốt với trình duyệt IE, Chrome và Firefox, các bạn bấm vào nút Download Plugin

Nhấn vào nút Download Plugin
 
Sau khi quá trình cài đặt pluglin hoàn tất, khung upload file sẽ hiện lên

 
Bấm vào nút Browse để chọn file cần chia sẻ, các bạn có thể chọn cùng lúc nhiều file, sau đó điền thông tin cần thiết và bấm nút Send, sẽ mất một khoảng thời gian để SoShare upload file bạn chọn, dung lượng càng lớn thì thời gian upload càng lâu.


Sau khi quá trình upload hoàn tất, một email sẽ được tự động gửi tới địa chỉ của người nhận. Trong email sẽ có đường dẫn để download file.
 
Email được gửi tới người nhận
Bấm nút Get The Files để tới trang Download
 
Bấm vào nút Get The Files, người nhận sẽ được đưa tới trang download, người nhận cũng phải cài đặt plugin của SoShare để download file.

Bấm vào nút Download 

Sau khi download hoàn tất, sẽ có nút Open Folder, bấm vào sẽ thấy file. Nếu quá trình download bị tắt đột ngột do cúp điện, rớt mạng, hoặc do bạn không có thời gian chờ… SoShare cho phép resume (tiếp tục từ điểm tạm ngừng) quá trình download. Các bạn cứ yên tâm khi tải những file dung lượng lớn.
 
Bấm vào Open Folder, folder chứa file đã download sẽ được mở ra
 

Các bạn cũng có thể chia sẻ file bằng link trực tiếp, bấm vào file cần chia sẻ, sau đó check vào nút Enable link. Các bạn có thể dùng link này để chia sẻ qua Facebook, email, chat….

Check vào enable link
 
Các bạn hãy tự trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ chia sẻ file BitTorrent SoShare.


Đỗ Lê Vũ

TIN LIÊN QUAN