Miễn phí Simpo PDF Creator Pro

00:00, 26/11/2010

Bình thường, Simpo PDF Creator Pro có giá khoảng 30 USD, nhưng tập đoàn công nghệ Simpo đang đưa ra chương trình miễn phí cho mọi người vào thứ sáu này.

Giới thiệu về Simpo PDF Creator Pro

Simpo PDF Creator là một trình tạo PDF mạnh mẽ, cung cấp ba phương pháp để tạo ra các tài liệu PDF. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng tập tin PDF và trộn chúng vào một tệp tin.

Bạn cũng có thể tạo tập tin PDF bằng cách bấm chuột phải. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tạo ra các file PDF từ bất kỳ chương trình nào có thể in, ví dụ như Word to PDF, Excel to PDF, PowerPoint to PDF, image to PDF, Visio to PDF , project to PDF, HTML to PDF,… Bên cạnh đó, Simpo PDF Creator có thể trộn tất cả các tài liệu vào một tập tin PDF duy nhất.

Điểm hấp dẫn nhất là, Simpo PDF Creator Pro có thể giữ lại các siêu liên kết từ Word và PowerPoint và tự động tạo ra PDF bookmark từ tài liệu Word.

Các tính năng chính:

Tạo file PDF từ bất kỳ tài liệu nào có thể in.

Chuyển đổi các tài liệu office sang PDF chuyên nghiệp.

Giữ lại 100% định dạng của tài liệu khi chuyển sang PDF.

Trộn nhiều tệp tin thành 1 tệp tin PDF.

Bảo mật và tùy chỉnh sau khi tạo PDF.

Hỗ trợ Microsoft Office 2000 / 2002 / 2003 / 2007 / 2010

Hãng công nghệ Simpo chỉ miễn phí Simpo PDF Creator Pro trong vòng 24 giờ (ngày 26/11/2010). Vì vậy hãy nhanh chóng truy cập vào www.simpopdf.com/pdf-creator.html nhận bản quyền miễn phí của phần mềm này.

Tấn Kiệt

TIN LIÊN QUAN