Miễn phí tải dữ liệu từ hơn 80 Hosters & Torrents với lưu trữ đám mây

11:00, 09/03/2013

Nhu cầu tải phim ảnh, âm nhạc, phần mềm,...từ các trang lưu trữ trung gian Rapidshare, Hotfile, Rapidgator,..đối với người dùng là khá lớn. Trong khi với tình hình tài chính của đại đa số lại không đủ đầu từ acc Premium cho từng trang. Hiện nay, trên thế giới cũng có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ với 1 tài khoản All in one , bạn có thể tải về dữ liệu từ hầu hết các trang lưu trữ này nhưng mức giá cũng không phải dễ chịu đối với đa số người Việt chúng ta. Giải pháp chúng ta thường dùng là chọn tải miễn phí nhưng tốc độ lại rất thấp và không ổn định.

Hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một giải pháp để khắc phục những vấn đề đau đầu trên mỗi khi chúng ta cần tải dữ liệu từ các trang này, đó là PutDriver.com.

Khi đăng ký 1 tài khoản miễn phí, bạn có thể tải 100 Gb từ hơn 80 trang chia sẻ với khối nội dung khổng lồ như Rapidshare, Hotfile, Rapidgator,... với tốc độ như tài khoản trả phí ở các trang trên. Điều tuyệt vời của dịch vụ này là bạn có thể tải thằng dữ liệu vào các kho lưu trữ điện toán đám mây phổ biến như Box, Dropbox, Google Driver, SkyDriver, Apple Cloud... Ngoài ra  PutDriver.com còn hỗ trợ bạn tải nội dung từ các trang Torrent, Usenext với tốc độ cao nhất, an toàn nhất khi dữ liệu đi qua rất nhiều cổng trung gian trước khi đến với máy tính bạn.

Hơn thế nữa, khi đăng ký tài khoản trên PutDriver.com, bạn còn được cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây lên đến 100 Gb miễn phí của OziBox.

Nếu sử dụng hết dung lượng 100 GB miễn phí của PutDriver.com, bạn có thể mua thêm dung lượng từ trang này hoặc đơn giản bạn hãy dùng địa chỉ mail khác của mình để đăng kí một tài khoản miễn phí khác để tiếp tục sử dụng.

Đăng kí tài khoản tại đây

Chúc các bạn thành công.

Thiện Sơn (Theo Megaleecher)
TIN LIÊN QUAN