Miễn phí Webroot SecureAnywhere AntiVirus cho PC & Mac

09:48, 08/10/2013

Webroot SecureAnywhere AntiVirus là một trong những sản phẩm thương mại đang được Broncos và Webroot kết hợp thực hiện chương trình khuyến mãi để bạn có thể thực hiện đăng ký, sử dụng 6 tháng miễn phí.


Để sở hữu Webroot SecureAnywhere AntiVirus hãy truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ e-mail, xác nhận e-mail, nhấn chọn “By entering the sweepstakes, I affirm that I am 18…” > Register, để đăng ký.

Trình duyệt chuyển sang trang thông báo với nội dung như minh hoạ, sao chép mã giấy phép được cung cấp về lưu lại và kích hoạt trong quá trình cài đặt. Nhấn vào chữ Here đầu tiên để tập tin “wsainstall.exe” về cài đặt trực tuyến trên máy tính, nếu bạn đang sử dụng Mac hãy nhấn vào chữ Here thứ hai để tải “wsamac.dmg” về sử dụng. Đồng thời bạn cũng nhận được một email với tiêu đề “Your Webroot Trial: Important Nest Steps” chứa nội dung về thông tin hướng dẫn cài đặt và mã giấy phép đã được cung cấp.

Sau khi khởi động tập tin “wsainstall.exe”, hộp thoại Installation hiển thị sao chép mã giấy phép được cung cấp dán vào khung “Please enter your keycode” > Agree and Install, để tiếp tục cài đặt hoặc bạn có thể chọn Installation options để cài đặt với các tuỳ chọn theo ý thích cá nhân. Công cụ sẽ tự động quét kiểm tra tính an toàn, tương thích của hệ thống, sau đó hiển thị thông báo như minh hoạ > Start using SecureAnwhere.

Giao diện đồ hoạ của Webroot SecureAnywhere AntiVirus trực quan, dễ sử dụng và bạn đang được bảo vệ với đầy đủ các chức năng cùng 181 ngày sử dụng miễn phí. Nếu muốn tinh chỉnh các tuỳ chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân chọn Advanced Settings để thực hiện

Cửa sổ Settings hiển thị truy cập vào từng tuỳ chọn để vô hiệu hoá bớt các tính năng được xem là không cần thiếtđể sử dụng theo ý thích cá nhân. Với các chức năng chính như PC Security, Identity Protection, Utilities và My Account hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng để tìm hiểu và thiết lập các tuỳ chỉnh cá nhân.

Đối với chức năng PC Security, tác giả khuyên bạn hãy để mặc định chế độ quét là “Deep” (tại mục Custom Scan) nhằm thực hiện quét kiểm tra hệ thống ở mức độ cao nhất nhằm phát hiện đối tượng đáng sợ nhất được biết đến với tên gọi là Rootkit từ đó sẽ tìm được tung tích của Keyloggers, Trojans, Spyware, Adware v.v... Tính năng “Block/Allow Files” cho phép bạn chèn các tập tin vào khu vực an toàn, không muốn Webroot SecureAnywhere AntiVirus kiểm soát trong lúc bảo vệ máy tính trong thời gian thực và khi thực hiện các lượt quét kiểm tra hệ thống.

Webroot SecureAnywhere AntiVirus hoạt động theo phương pháp bảo vệ đám mây nên máy tính luôn phải kết nối với internet để có được sự hỗ trợ liên kết bảo vệ tốt nhất thông qua chức năng Identity Protection từ các trang web lừa đảo, mạo danh nhằm đánh cắp thông tin tài khoản, theo dõi lịch sử lướt web, ngăn chặn hoạt động của Kyloggers, ngăn chặn các trình duyệt có hành vi chuyển hướng truy cập đến các trang web nguy hiểm có chèn mã độc trong lúc đang làm việc, giao dịch trực tuyến… Và nhiều hơn nữa đang chờ bạn khám phá và kiểm nghiệm với các tính năng của công cụ.


Quang Đức


Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com