Mỗi công ty viễn thông có thể ra mắt 500 sản phẩm mới mỗi năm

16:42, 21/09/2015

Khi các đơn vị hướng tới dịch vụ đổi mới và sáng tạo thì hầu hết hoạt động của các công ty viễn thông cần hướng tới là bên thứ 3 hơn là xây dựng các sản phẩm và dịch vụ...

Phát biểu với toàn thể đại biểu tại diễn đàn công nghiệp diễn ra ở Madrid tuần trước, đại diện của Telecom Italia nói: "Tôi muốn ra mắt 500 thiết bị mới mỗi năm". 

Trong khi một số nhà khai thác - AT&T, Korea Telecom, Deutsche Telekom và Telefonica mới bắt đầu đề cập đến việc tăng thêm một số kế hoạch triển khai công nghệ SDN và NFV, thì có một số cuộc thảo luận đã bàn về việc kinh doanh viễn thông sẽ như thế nào, một khi việc chuyển đổi phần cứng hoàn thiện.

Các nhà cung cấp công nghệ đang ngày càng tăng lên, đẩy nhanh các lợi ích của SDN và  NFV, tạo ra một môi trường sản phẩm cao cấp. Các nhà cung cấp dịch vụ thường xuyên bàn đến khoảng thời gian cần thiết để tung ra 1 sản phẩm và đây là lợi ích chính mà các công ty internet có được.

Các nhà khai thác viễn thông muốn mở rộng mạng lưới của họ tới người dùng cuối cùng, giống như nhà bán lẻ lớn nhất trên toàn cầu - Amazon đã từng làm - xây dựng cơ sở hạ tầng  đằng sau hệ thống kinh doanh bán lẻ trực tuyến của mình cho bên thứ 3.

Khi các đơn vị hướng tới dịch vụ đổi mới và sáng tạo thì hầu hết hoạt động của các công ty viễn thông cần hướng tới là bên thứ 3 hơn là xây dựng các sản phẩm và dịch vụ cho riêng mình. Do đó việc tung ra 500 sản phẩm mới mỗi năm như lời phát biểu của đại diện Telecom Italia không phải là một con số quá xa vời.


TIN LIÊN QUAN