Một số chương trình quản lý download miễn phí tốt nhất

14:07, 10/01/2012

Nếu kết nối Internet của bạn chậm hoặc dễ bị gián đoạn, bằng cách sử dụng một trình quản lý download có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối. Trình hỗ trợ download tốt nhất có thể tạm dừng và tiếp tục download, download nhiều tập tin một lần và các tập tin với dung lượng lớn bằng cách sử dụng các giao thức như FTP và BitTorrent.


Nó cũng hỗ trợ tải các tập tin Flash video từ các trang web như YouTube, Google Video…Sau đây là một trong những sản phẩm tốt nhất làm được điều này, và tất cả chúng đều hoàn toàn miễn phí.

Free Download Manager

 
Free Download Manager là phần mềm mã nguồn mở có tốc độ tải khá đáng kể. Chương trình chia tách tập tin thành các đoạn, sau đó tải tất cả các phân đoạn cùng một lúc. Free Download Manager tải tập tin bằng HTTP, HTTPS, FTP và BitTorrent.

 
Nó cũng có thể tải về các video flash từ các trang web như YouTube và Google Video. Hỗ trợ tải nhiều tập tin và có thể tiếp tục tải hay dừng lại. Nó cũng bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, upload lên để chia sẻ file và cho xem trước tập tin âm thanh và video.

 
Free Download Manager sẽ tự động mở khi bạn tải về một loại tập tin mà nó hỗ trợ. Nếu bạn không muốn chương trình tự động tải về các loại tập tin nhất định, bạn có thể loại trừ trong chức năng tùy chọn của chương trình.
 

 

 
 
Download Accelerator Plus

 
Download Accelerator Plus là một trình quản lý download miễn phí đi kèm với xây dựng trong trình duyệt web và trình duyệt FTP. Nó hỗ trợ tạm dừng và tiếp tục tải, xem trước video. Nó cũng tự động tìm kiếm các trang web mirror để tăng tốc download nhanh hơn. Giống như các chương trình quản lý khác, Download Accelerator Plus cũng chia tách các tập tin thành các đoạn để tải về nhanh hơn.

 
Nó cũng có một bộ đệm media để làm cho video trực tuyến trơn tru hơn. Full cửa sổ quản lý download của nó trông giống như một trình duyệt web đầy đủ. Trong cửa sổ này, bạn có thể xem download hiện tại, download xếp hàng đợi, dự kiến và dừng lại, cũng như loại trừ, bị hủy, bị mất kết nối và hoàn thành tải.

 
Download Accelerator Plus sẽ tự động tải về các loại tập tin nhất định có hỗ trợ. Nhưng nhược điểm gây phiền nhiễu  về Download Accelerator Plus là nó hỗ trợ quảng cáo. Tuy nhiên, với một vài quảng cáo sử dụng các tính năng cao cấp của chương trình này.
 

 

 
 
 
GetGo Download Manager

 
GetGo Download Manager là một chương trình miễn phí có thể tải một loạt các tập tin, bao gồm các video từ các trang web ưa thích như YouTube, file nhạc, phần mềm. Nó hỗ trợ tính năng tự động tiếp tục khi bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn. Chương trình sẽ tự động cài đặt thanh công cụ GetGo, mà bạn có thể sử dụng để tải nội dung trong trình duyệt web yêu thích của mình.

 
Thanh công cụ này cũng có chứa các liên kết nhanh đến các trang web video phổ biến như YouTube, DailyMotion, hay trang download khác như Download.com của CNET , Brothersoft … Nó cũng chèn các liên kết download nhanh ở đâu đó trong cửa sổ trình duyệt để tải về bằng một cú nhấp chuột.

 
Tuy nhiên, nếu bạn không cẩn thận, GetGo Download Manager sẽ cài đặt thanh công cụ Ask, thay đổi trang chủ của bạn và công cụ tìm kiếm sang Ask.com. Để ngăn chặn điều này, bạn phải bỏ chọn hộp và nhấp vào nút Decline trong khi cài đặt trình quản lý download.
 

 
 
 
 
Thành Tâm (Theo online-tech-tips)

TIN LIÊN QUAN