Moto Maker đã cho phép người dùng tự thiết kế kiểu dáng cho Moto X

08:21, 29/05/2015

Dịch vụ cá nhân hoá thiết bị của Motorola – Moto Maker – cuối cùng đã tìm được đường đến thị trường Trung Quốc với phần hỗ trợ người dùng ở đây tự thiết kế kiểu dáng và trang trí cho chiếc Moto X của họ.

Tại sự kiện Lenovo Tech World vừa qua, công ty mẹ của Motorola, Lenovo, đã tuyên bố Moto Maker sẽ cho phép người dùng đặt hàng thiết kế chiếc smartphone Moto X theo đúng yêu cầu của họ từ trang web motomaker.cn. Như đã đưa tin trước đó, đây là một phần trong kế hoạch của Lenovo biến dịch vụ Moto Maker trở nên phổ biến toàn cầu.

Dịch vụ Moto Maker, như tên gọi của nó, cho phép bạn chọn chất liệu và màu sắc cho phần vỏ sau (lưng) cũng như đánh một dấu sắc màu mè lên trên cạnh chiếc điện thoại hay thậm chí chạm trổ hoạ tiết lên đó.

Điều này chỉ có thể hiện thực nếu chiếc Moto X được mua từ trang web Moto Maker và không cung cấp cho các điện thoại được mua từ bên bán lẻ thứ ba. Và tất nhiên, những chiếc Moto X tạo ra từ dịch vụ thiết kế theo yêu cầu này có đắt hơn chút ít so với Moto X thông thường.

Ở thời điểm hiện tại, Moto Maker hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu tại Trung Quốc mới chỉ dừng ở model Moto X và vẫn chưa có thông tin gì về việc Moto 360 liệu có là thiết bị tiếp theo. Motorola sẽ bán Moto X với thiết kế theo yêu cầu qua Moto Maker từ 2.799 tệ (450 USD).

Tuy nhiên trong khoảng thời gian hạn chế đến 2/6, Motorola sẽ bán Moto X với 2.699 tệ (435 USD), Moto X Pro ở mức 3.999 tệ (645 USD), và Moto G ở 999 tệ (161 USD).

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)