Motorola Moto X+1 sẽ có màn hình 3D và camera zoom quang học?

12:52, 25/08/2014

Smartphone Moto X+1 của Motorola được xem là một trong những điện thoại thông minh được mong chờ nhất sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Cách đây không lâu, hình ảnh thực tếcấu hình của Moto X+1 đã bị rò rỉ trên các trang mạng. Và hôm nay, giới đưa tin lại tiếp tục tiết lộ các chi tiết mới về smartphone này. Theo nguồn tin rò rỉ, Motorola sẽ trang bị cho Moto X+1 các tính năng “độc quyền” nhằm tăng khả năng cạnh tranh của thiết bị với các đối thủ hàng đầu của hãng.

Đáng chú ý nhất, nguồn tin cho biết, camera của Moto X+1 sẽ có khả năng zoom quang học, một tính năng mà các smartphone hàng đầu trên thị trường hiện nay cũng ít được trang bị.

Tính năng đáng chú ý tiếp theo là một màn hình hiển thị 3D. Nhớ lại cách đây vài năm, LG và HTC cũng đã tung ra smartphone với màn hình 3D nhưng đã không được người dùng đón nhận “nồng nhiệt” và ý tưởng sản xuất thiết bị màn hình 3D tưởng chừng đã “chấm dứt”. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi công nghệ tốt hơn, màn hình 3D đã được đón nhận thì Moto X+1 dường như sẽ đón đầu.

Cuối cùng, một tính năng độc đáo khác được Motorola trang bị cho Moto X+1 là khả năng kiểm soát bằng giọng nói, trả lời điện thoại kể cả khi bạn không cần chạm vào màn hình, một tính năng đã có trên Moto X nhưng lần này nó sẽ được cải tiến và nâng cấp hơn.

Với các tính năng mới và độc đáo nói trên, chắc chắn nhiều người dùng sẽ rất háo hức để được chính thức trải nghiệm smartphone Moto X+1. Hi vọng rằng, Motorola (nay đã thuộc về Lenovo) sẽ đem đến cho người dùng một thiết bị cao cấp tốt hơn những gì hãng đã làm được khi thuộc sở hữu của Google.

Theo các tin đồn gần đây, Motorola sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 4/9 tới bên thềm hội nghị IFA 2014 để trình làng một loạt các thiết bị mới, trong đó có smartphone cao cấp của hãng Moto X+1.


Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)