MTS triển khai hệ thống “Dot Radio” của Ericsson cho vùng phủ sóng trong nhà

09:48, 29/07/2015

(Telecom&IT) - Mobile TeleSystems (MTS) đã triển khai hệ thống “Dot Radio” của Ericsson tại một trung tâm mua sắm 50.000 m2 ở Astrakhan của Nga để tăng cường năng lực phủ...

Kể từ khi “Dot Radio” với chức năng tích hợp carrier bắt đầu chạy trực tiếp trên mạng 3G thương mại MTS thì thuê bao MTS ở toàn bộ tòa nhà được hưởng lợi từ tốc độ dữ liệu trung bình 14 Mbps.

"Nhận biết được tầm quan trọng của việc cung cấp vùng phủ sóng tốt trong tòa nhà và có thông lượng dữ liệu tốt cho khách hàng của chúng tôi, nên chúng tôi đã sử dụng dự án này để nắm bắt được tất cả những lợi ích của giải pháp này nhằm cải thiện hiệu suất mạng của chúng tôi", Andrei Ushatskiy, phó chủ tịch và Giám đốc công nghệ và thông tin của MTS cho hay.

Báo cáo ConsumerLab gần đây của Ericsson cho thấy sự cần thiết của vùng phủ sóng trong nhà đang tăng lên và cần phải được cải thiện. 9 trong 10 đơn vị ra quyết định cũng đồng ý rằng lưu lượng truy cập dữ liệu trong nhà thông qua mạng 3G/4G/LTE đã tăng lên so với 2 năm về trước.

"Hệ thống Dot Radio của Ericsson đã trao quyền cho các nhà khai thác di động và hội tụ để nhanh chóng cung cấp vùng phủ sóng hiệu suất cao và năng lực trong bất kỳ kích thước hoặc loại xây dựng nào cho các thuê bao của mình và khách hàng doanh nghiệp", Jeff Traver, nhà đứng đầu bộ phận khách hàng của MTS, Ericsson Bắc Âu và Trung Á cho biết.


TIN LIÊN QUAN