Mua SIM tại FPT Shop được miễn phí nghe gọi và sử dụng data

Minh Giác 15:41, 17/03/2020

Tại FPT Shop, bạn có thể lựa chọn 3 gói cước Alo Max Super Data 120 Viettel, Siêu Tám 120 Vina, Alo Khủng 120 Mobifone để nghe gọi nội mạng miễn phí, lướt web thoải mái với dung lượng tốc độ cao đến 2GB/ngày.

Nhằm giúp người dùng có thể thoải mái liên lạc, sử dụng internet làm việc tại nhà trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, FPT Shop đã phối hợp cùng 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone lên kệ các ‘siêu SIM’ Alo Max Super Data 120 Viettel, Siêu Tám 120 Vina và Alo Khủng 120 Mobifone với ưu đãi hấp dẫn cả về cước gọi lẫn dung lượng data.


Cụ thể, khi chọn mua các ‘siêu SIM’ này, người dùng sẽ nhận được 2GB data 4G mỗi ngày, miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút (áp dụng cho mạng Viettel, Mobifone) và nghe gọi ngoại mạng miễn phí 50 phút đầu tiên trong 30 ngày. Sau đó, bạn cần đóng phí duy trì dịch vụ mỗi tháng tiếp theo để tiếp tục hưởng các ưu đãi không giới hạn từ gói cước đã đăng kí. Hiện FPT Shop đang có 3 gói cước “Gọi thả ga – Data siêu rẻ” để bạn lựa chọn:

  • Đầu tiên phải kể đến gói cước Alo Max Super Data 120 của nhà mạng Viettel. Sản phẩm giá chỉ 240.000 đồng, phí duy trì là 120.000 đồng/tháng. Trong đó, bạn được miễn phí duy trì tháng đầu, miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng trong một tháng, được tặng thêm 2GB data/ngày (tương đương 60GB/tháng).

  • Gói cước Siêu Tám 120 Vina cũng không kém phần hấp dẫn khi có giá 260.000 đồng, miễn phí duy trì tháng đầu tiên trị giá 120.000 đồng, có thêm 1.500 phút nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí, tặng 2GB data/ngày.

  • Gói cước Alo Khủng 120 của nhà mạng Mobifone cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn. Có giá chỉ 260.000 đồng nhưng sản phẩm đi kèm nhiều ưu đãi: miễn phí cước duy trì tháng đầu tiên trị giá 120.000 đồng, miễn phí nghe gọi nội mạng dưới 20 phút/tháng và 50 phút/tháng khi gọi ngoại mạng, tặng 2GB/ngày (tương đương 60GB/tháng).

TECHZ cho biết, với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, các gói cước trong chương trình “Gọi thả ga - Data siêu rẻ” của FPT Shop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, nhất là những người thường xuyên liên lạc qua mạng di động hay sử dụng 4G để truy cập Internet. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, bạn có thể sử dụng các gói cước này để gọi điện đến người thân, đối tác, sử dụng internet khi làm việc tại nhà, lướt web cập nhật thông tin…

FPT Shop hiện có kho số khổng lồ với hàng ngàn số đẹp như Thần Tài, Phú Quý, Tam Hoa, Phát Lộc, Năm Sinh, Số tiến, Gánh - Đảo, Ông Địa... đi kèm nhiều mức giá khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể đến FPT Shop gần nhất để đăng ký, kích hoạt SIM và sử dụng ngay hoặc xem thông tin sản phẩm tại trang wed: https://fptshop.com.vn/

PV/TH